Hoa hậu Phương Lê được trai Tây chở xe đạp trên sàn catwalk

21/04/2018 11:56 GMT+7

Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 - Phương Lê đảm nhận vị trí vedette trong show diễn của nhà mốt Weill Paris tại Vietnam International Fashion Week 2018. Người đẹp đã có màn trình diễn thời trang đầy lãng mạn và ấn tượng.

Show diễn ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2018 từ thương hiệu Weill quy tụ sự xuất hiện của những gương mặt nghệ sĩ đình đám và người mẫu nổi tiếng. Weill Paris một trong những nhà mốt lâu đời nhất nước Pháp chuyên về những trang phục cổ điển, thanh lịch dành riêng cho những quý bà, quý cô thuộc tầng lớp thượng lưu. Do đó người mẫu trình diễn các thiết kế mới nhất của Weill lần này cũng đồng thời là những nữ doanh nhân đến từ nhiều ngành nghề khác nhau để chia sẻ một điểm chung duy nhất là sự xinh đẹp và thành công.
Xuất hiện ở vị trí quan trọng nhất của buổi trình diễn nên Hoa hậu Phương Lê đến khá sớm. Cô có sự chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng từ lúc xuất hiện trên thảm đỏ cho đến khi catwalk trên sàn diễn. Lúc đầu người đẹp diện đầm đỏ xẻ ngực sâu đầy sang trọng, gợi cảm với thần thái sắc lạnh bên cạnh những khách mời của chương trình. Nhưng chỉ một lúc sau, khi sải bước với vai trò vedette của bộ sưu tập Xuân Hè 2018 từ nhà mốt Weill Paris cô đã khiến mọi người phải bất ngờ bởi nhan sắc ngọt ngào, thời thượng và thanh lịch.
Phương Lê gợi cảm trên thảm đỏ
Người đẹp hội ngộ những người bạn thân thiết tại show diễn
Là một nữ doanh nhân nhưng Phương Lê dễ dàng làm chủ sân khấu một cách đầy bản lĩnh vì đã từng có kinh nghiệm chinh chiến ở đấu trường sắc đẹp trong và ngoài nước. Diện bộ trang phục tông hồng phấn tươi trẻ với phom dáng pha lẫn nét cổ điển và hiện đại, trông "bà mẹ ba con" như một quý cô còn son. Điểm nhấn cho sự phá cách trong màn trình diễn của Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 là màn người mẫu Tây điển trai chở cô “diễu hành” khắp sàn catwalk đầy tình tứ, lãng mạn.
Bối cảnh nước Pháp được phục dựng công phu trên sân khấu
Phương Lê ngồi xe đạp làm vedette
 
Nhan sắc ngọt ngào của bà mẹ ba con
Bộ cánh hồng pastel ngọt ngào trên sàn diễn thời trang cao cấp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.