Hoa hậu Phương Lê diện váy khoét ngực nóng bỏng

06/05/2020 10:29 GMT+7

Phương Lê tung bộ ảnh kỷ niệm 3 năm đăng quang Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017. Cô khiến nhiều người trầm trồ bởi sắc vóc ngày càng thăng hạng.

Năm 2017, trong đêm chung kết Hoa Hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 diễn ra tại Philippines, mẹ ba con Phương Lê xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất. Sau 3 năm, người đẹp cho thấy nhan sắc và vóc dáng ngày càng hoàn hảo trong bộ ảnh mới.
Lựa chọn những thiết kế có chất liệu ren xuyên thấu sang trọng được đính kết tỉ mỉ với họa tiết độc đáo đến từ nhà thiết kế Đỗ Long, Hoàng Hải, Phương Lê cho thấy thần thái sang chảnh cùng hình thể nóng bỏng dù đã là gái ba con. Người đẹp còn tinh tế khi phối cùng những phụ kiện hàng hiệu, kim cương để toát lên hình ảnh của một người phụ nữ hiện đại, thành công. 

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của bà mẹ ba con. Cô luôn ý thức trong việc tập luyện để giữ gìn hình ảnh

Ảnh: Mr AT

Được biết năm 2020 Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới dự tính tổ chức nhưng do vướng dịch Covid-19 nên cuộc thi hoãn lại và Phương Lê vẫn là hoa hậu đương nhiệm. Tiết lộ về kế hoạch trong năm 2020, Hoa hậu Phương Lê tâm sự cô muốn dành nhiều thời gian cho việc kinh doanh và hoạt động thiện nguyện. Ngoài những hoạt động showbiz, người đẹp sẽ gửi đến người hâm mộ những vlog ẩm thực đặc sắc, tiếp tục tham gia vào những hoạt động cộng đồng, và dành thời gian cho gia đình nhiều hơn.

Phương Lê cũng không ngại đưa ra những phát ngôn thẳng thắn về các vấn đề xã hội hiện nay

Ảnh: Mr AT

Người đẹp có dịp khoe hình thể nóng bỏng trong thiết kế của Hoàng Hải

Ảnh: Mr AT

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.