Hoa hậu Phương Lê bức xúc vì bị YouTuber 'chơi xấu'

27/02/2020 15:15 GMT+7

Hoa hậu Phương Lê vừa livestream bày tỏ sự bức xúc vì bị một YouTuber 'chơi xấu', gây ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của gia đình cô.

Phương Lê cho biết cô không muốn đụng chạm đến bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào cả. Tuy nhiên, việc một người cố tình dìm hàng cơ sở kinh doanh của cô vì những mục đích cá nhân khác nhau khiến cô không khỏi bức xúc. “Tôi thấy bạn đang rất muốn nổi tiếng. Tôi biết bạn 7, 8 năm về trước khi bạn chân ướt chân ráo về Việt Nam, không có mối quan hệ", cô tiết lộ. Nói về việc YouTuber đi nói xấu resort của mình, Phương Lê cho biết người này từng về Việt Nam để bán nội thất trong khi cô đã kinh doanh mặt hàng này. Sau đó, người này tiếp tục xin làm thiết cho resort của Phương Lê song không được chấp nhận.
Hoa hậu Phương Lê cho biết sau khi bị từ chối thì người này tung tin cơ sở kinh doanh của cô “đạo nhái" thiết kế ở những nơi khác. Đánh giá về việc này, bà mẹ ba con khẳng định đó là hành động không có đạo đức trong nghề. “Bạn chê cũng không sao, nhưng đừng chê người ta một cách cố tình và dựa hơi người ta để nổi tiếng. Những người thành công của ngày hôm nay không phải do người ta sống thiếu đạo đức mà có được. Còn bạn chưa được, thèm khát sự thành công thì bạn dựa hơi những người thành công để dìm người ta, bạn chê những thiết kế khác", cô thẳng thắn.

Hoa hậu Phương Lê bức xúc livestream chia sẻ trên trang cá nhân

Ảnh: Chụp màn hình

Phương Lê thẳng thắn bày tỏ quan điểm về kinh doanh. Đối với cô, khi kinh doanh cùng ngành, cùng mặt hàng thì không nên chê sản phẩm của nhau bởi đó là đạo đức của nghề. “Và bạn cố tình dìm hàng như vậy, quay góc xấu thì mình thấy khinh bạn lắm, làm vậy hơi tồi. Nếu một người bình thường đi làm vlog kiếm cơm họ có thể làm review bởi đó là cuộc sống người ta. Còn bạn đã có mặt trên thương trường rồi thì đừng sống tồi như vậy, đừng chà đạp doanh nghiệp khác để nổi tiếng. Bạn có chắc với cách sống không tử tế như vậy thì bạn sẽ nổi tiếng không? Tôi chắc chắn rằng xã hội sẽ đào thải bạn", Hoa hậu Quý bà Hòa bình thế giới bức xúc.
Phương Lê chia sẻ lý do cô đưa ra lời khẳng định YouTuber này đang “chơi xấu" mình vì cả hai từng liên hệ với nhau. Khi cảm thấy không hài lòng về dịch vụ của resort, người này có thể gọi cho phía của cô để góp ý. Tuy nhiên, YouTuber lại chọn cách quay clip lại và đăng tải nhằm gây khó khăn cho công việc kinh doanh của cô. “Bạn làm ăn thì nên đàng hoàng, sống tử tế. Tối qua bạn nhắn tin kêu sẽ gỡ video xuống. Bên chúng tôi nghĩ rằng bạn đã hiểu chuyện rồi nhưng bạn đã sắp xếp để post video khác lên và nói rằng chính chúng tôi gọi điện cho bạn. Đó là lý do tôi có livestream này để nói chuyện với bạn”, cô nhấn mạnh.
Dòng trạng thái của Phương Lê nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ thái độ bức xúc trước cách cư xử của YouTuber kia và cảm thông với Hoa hậu Quý bà Hòa bình thế giới. Đây không phải là lần đầu tiên bà mẹ ba con gặp phải những chuyện rắc rối. Trước đó, cô từng đăng tải dòng trạng thái bức xúc vì hình ảnh của mình bị đưa lên một trang môi giới. Cô viết: “Sẽ kiện trang web... dám làm ra chuyện này. Kiện luôn cái đứa rình mò Facebook chị. Chị mà tìm gặp thì chị cho hết thời luôn. Ai tìm ra đứa làm chuyện này trả công 10 triệu". Điều đáng chú ý là những thông tin được cung cấp trên trang web khá chính xác khiến nhiều người thêm phần nghi ngờ chuyện Hoa hậu Quý bà Hòa bình thế giới 2017 bị chơi xấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.