Hoa hậu Phương Lê bị mất đồng hồ tiền tỉ trên máy bay

08/01/2020 20:13 GMT+7

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 Phương Lê cho biết cô vừa bị mất chiếc đồng hồ đính kim cương trị giá hàng tỉ đồng trên máy bay.

Đăng tải hình ảnh chiếc đồng kim cương Chopard dây màu đen thường được cô sử dụng tại các sự kiện, Hoa hậu Phương Lê viết: "Đã mất khi đi trên chuyến bay! Mọi người cẩn thận khi đi máy bay nhé, trời ơi hạng thương gia cũng có trộm đó. Cái đồng hồ của tôi trả cho tôi, làm ơn đi mà". 
Được biết khi ngồi trên chuyến bay hạng thương gia, Phương Lê đã để đồng hồ trong túi nhưng bị lấy mất. Chiếc đồng hồ Chopard này có giá khoảng 1,6 tỉ đồng. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối và an ủi người đẹp: "Sao lại mất đồ rồi hả mình", "Đợt trước mất đôi bông, giờ mất đồng hồ, tiếc dùm chị luôn. Toàn kim cương, bây giờ ở đâu cũng có trộm ghê lắm chị", "Đau lòng quá chị, xả xui nhưng hơi nặng đô rồi chị ha. Mong là có người hồi âm lại chị một cách khéo léo", "Cuối năm của đi thay người, nghĩ vậy cho đỡ tiếc chị ạ". Dưới bình luận của bạn bè, chân dài gốc Trà Vinh than thở: "Năm nay đi hết kim cương rồi". 
Trước đó, vào tháng 3.2019, Phương Lê đã làm mất 7 viên kim cương. Cụ thể vợ chồng cô mua cho 3 cô con gái mỗi người một đôi hoa tai kim cương và một chiếc nhẫn. Tuy nhiên vì tính bất cẩn của mình mà cô đã làm mất chúng và tìm khắp nơi nhưng không thấy. Theo người đẹp tiết lộ, mỗi đôi hoa tai giá trị 2 carat và một chiếc nhẫn hình trái tim 3 carat.

Cận cảnh chiếc đồng hồ kim cương trị giá hơn 1 tỉ đồng của Phương Lê

Ảnh: FBNV

Đây không phải lần đầu tiên sao Việt lên tiếng về tình trạng mất cắp khi đi tàu hay máy bay. Vào tháng 5.2019, ca sĩ Bảo Thy từng bày tỏ thái độ bức xúc về việc chiếc vali của cô bị đánh cắp chỉ trong “nháy mắt”. Theo giọng ca Công chúa bong bóng, cô đi du lịch ở Milan (Ý), ngồi khoang tàu sang trọng, khách ăn mặc lịch lãm, nhưng vẫn  bị mất trộm như thường. Bọn trộm canh tàu dừng vài phút là kéo vali của cô chạy xuống như một cơn gió. Bảo Thy dù biết nhưng  không thể làm gì được vì tàu chỉ dừng có một khoảng thời gian ngắn, nếu đuổi theo sẽ lỡ chuyến tàu. 
Ca sĩ Mỹ Linh cũng từng rơi vào trường hợp tương tự. Cô để tiền để trong hành lý xách tay và bị mất trong chuyến lưu diễn đến Bỉ. Tháng 6.2013, cô di chuyển bằng máy bay từ Thái Lan sang thủ đô Brussels thì toàn bộ tiền mặt của cô và em gái cùng nhiều hành khách khác trên chuyến bay này đã bị kẻ gian lấy cắp một cách tinh vi, qua mặt được lực lượng an ninh sân bay. Điện thoại và các vật dụng khác còn nguyên duy chỉ có tiền mặt là “bốc hơi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.