Hoa hậu Phương Khánh khoe vẻ đẹp nóng bỏng

03/02/2020 16:43 GMT+7

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh tiếp tục thử sức với vai trò mới. Người đẹp diện bộ váy khoét sâu ngực vô cùng gợi cảm, khoe nhan sắc xinh đẹp khi giới thiệu về một ngày làm việc của mình trong vlog đầu tay.

Nhân dịp đầu năm mới 2020, Hoa hậu Trái đất Phương Khánh thử sức trong vai trò mới khi tung ra vlog đầu tay. Đây được xem là sản phẩm được người đẹp gốc Bến Tre đầu tư chỉn chu để gửi đến người hâm mộ. Trong sản phẩm vlog đầu tay này, Hoa hậu Phương Khánh chia sẻ về một ngày làm việc của cô.
Xuất hiện trong bộ váy lộng lẫy đến từ nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, người đẹp thu hút mọi ánh nhìn khi bước lên thảm đỏ của sự kiện. Phương Khánh cho biết đây là lần đầu tiên cô make-up và mặc trang phục sexy như vậy. "Bộ trang phục này rất sexy, điều đặc biệt là khi nhìn tưởng nó rất mỏng nhưng khi mặc vào lại rất tôn dáng, không quá mức sexy và vẫn giữ được nét thanh lịch của nó", cô nói. 

Hoa hậu Phương Khánh quyến rũ trong thiết kế của Lê Thanh Hòa

Ảnh: Đại Dương

Không chỉ thế, trong vlog này, Phương Khánh còn ghi lại những khoảnh khắc nhí nhố trong hậu trường khi chuẩn bị cho phần trình diễn của nhà thiết kế SnigdhaBihan. Người đẹp thoải mái trò chuyện cùng mọi người, cô còn tự nhận mình mập và sợ lên hình sẽ không được đẹp.
Được hỏi về lý do nàng hậu muốn thử sức với vai trò vlog, Phương Khánh chia sẻ: “Thực hiện vlog là một trong những ước muốn từ lâu của Khánh. Ngoài những chia sẻ về cuộc sống của Khánh đến những người yêu quý, vlog như những thước phim ghi lại kỷ niệm mà Khánh đã trải qua. Hi vọng rằng những người hâm mộ cũng như yêu thương Khánh sẽ thích thú khi Khánh thử sức với vai trò mới này”.

Chân dài gốc Bến Tre tự tin trình diễn trang phục Ấn Độ của nhà thiết kế SnigdhaBihan

Ảnh: Đại Dương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.