Hoa hậu Phu nhân trái đất người Việt Houston 2016 về VN làm từ thiện

10/06/2016 22:39 GMT+7

(iHay) Tân Hoa hậu Phu nhân trái đất người Việt Houston 2016 Hoàng Thị Thanh Mai đã dẫn đầu đoàn thăm hỏi và từ thiện với tinh thần vì môi trường và cộng đồng.

(iHay) Nhân dịp về Việt Nam, Hoa hậu Phu nhân trái đất người Việt Houston 2016 cùng 4 Á hậu của cuộc thi đã dành thời gian đến thăm trẻ em khuyến tật ở Trung tâm mồ côi và khuyến tật Bé Thơ và những cụ già ở Viện Dưỡng lão nghệ sĩ.

>> Quyền Linh chở heo đến nhà tặng bà cụ bán vé số
>> Hồng Nhung - Linh Nga cam kết đồng hành làm từ thiện cùng Ngô Thanh Vân

Các người đep của Phu nhân trái đất người Việt Houston 2016 chụp ảnh lưu niệm cùng các nghệ sĩ cao tuổi
Đoàn thăm hỏi và tặng quà do tân Hoa hậu Phu nhân trái đất người Việt Houston 2016 - Hoàng Thị Thanh Mai dẫn đầu (thứ 3, từ trái sang)
Sau khi đáp chuyến bay đến TP.HCM vào rạng sáng 7.6, các người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Phu nhân trái đất người Việt Houston 2016 đã nhanh chóng sắp xếp lịch trình hoạt động từ thiện dày đặc. Với tinh thần vì môi trường và cộng đồng, tân Hoa hậu Phu nhân trái đất người Việt Houston 2016 - Hoàng Thị Thanh Mai đã dẫn đầu đoàn thăm hỏi gồm 4 Á hậu của cuộc thi: Á hậu 1 Nguyễn Đặng Diễm Trang, Á hậu 2 Dương Vũ Hà Hoa, Á hậu 3 Phạm Thiên Trang, Á hậu 4 Nguyễn Thanh Vy... đi từ thiện.
Trong hai ngày 8 và 9.6, đoàn từ thiện do tân Hoa hậu Phu nhân trái đất người Việt Houston 2016 dẫn đầu đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các cụ già ở Viện Dưỡng lão nghệ sĩ (Q.8, TP.HCM), các em nhỏ ở Trung tâm mồ côi và khuyến tật Bé Thơ (Đồng Nai) và kết thúc hành trình với hoạt động dâng hương ở chùa Nghệ sĩ (Q.Gò Vấp, TP.HCM) vào chiều 9.6.
 Người đẹp của Hoa hậu Phu nhân trái đất người Việt Houston 2016 tận tay đưa quà cho các nghệ sĩ
Nụ cười của các cụ già nơi đây sẽ là những ký ức quý giá và là hành trang đầy kỷ niệm trong chuyến về Việt Nam của các Hoa hậu Phu nhân trái đất người Việt Houston 2016
Sau khi thăm hỏi nghệ sĩ, các người đep đến thăm các em nhỏ ở trung tâm mồ côi và khuyến tật Bé Thơ (Đồng Nai)
Tại đây, do thân thiện và nhiệt tình giao lưu nên các người đep của Hoa hậu Phu nhân trái đất người Việt Houston 2016 đã chiếm được tình cảm của nhiều em nhỏ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.