Hoa hậu Phan Thị Mơ 'đọ sắc' Hoa hậu Ngọc Diễm

24/06/2019 14:19 GMT+7

Mới đây, Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 Phan Thị Mơ và Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 Ngọc Diễm đã có dịp cùng nhau 'đọ sắc' khi cùng xuất hiện ở vai trò vedette tại đêm diễn thời trang fastion show Đỗ Nguyễn.

Vốn có mối quan hệ mật thiết từ trước nên chuyên gia trang điểm kiêm nhà thiết kế Đỗ Nguyễn (hay còn gọi là Nô MakeUp) đã "đo ni đóng giày" và nhắm cho hoa hậu Phan Thị Mơ vào vị trí quan trọng nhất của show diễn lần này. Đặc biệt, tại một sự kiện quảng bá du lịch địa phương, Đỗ Nguyễn đã mời hoa hậu Ngọc Diễm cũng như nhiều người đẹp có sức ảnh hưởng và cống hiến với du lịch nước nhà thời gian qua tham gia góp mặt tại sự kiện lớn nhất mùa hè năm nay của mình.  
Trong đêm trình diễn thời trang, Phan Thị Mơ liên tục "biến hóa", khi thì cài trâm bạc cầu kỳ, lúc lại đội mấn chim phượng khủng cách điệu uyển chuyển thể hiện sự quyền lực của một nữ hoàng trong tà áo dài nhung đen phối họa tiết phượng hoàng dát vàng.
Mỹ nhân sinh năm 1990 xinh đẹp và sang trọng khi diện áo dài Ảnh: Phan Tiến Vũ
Người đẹp thể hiện sự quyền lực khi trình diễn áo dài phượng hoàng dát vàng Ảnh: Phan Tiến Vũ
Ngoài trình diễn áo dài, nhà thiết kế này còn đem đến những chiếc váy cưới mới nhất trong bộ sưu tập của mình Ảnh: Phan Tiến Vũ
Cuối đêm diễn, người đẹp cùng Á hậu Kim Nguyên và Hoa hậu Ngọc Diễm diện váy cưới như nữ thần hoa giữa không gian Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt  Ảnh: Phan Tiến Vũ
Nhân chuyến công tác, chân dài gốc Tiền Giang cũng tranh thủ tận hưởng cảnh đẹp cũng như không khí mát mẻ tại Đà Lạt. Là người miền Tây, nhưng Phan Thị Mơ cho biết bản thân có một tình yêu không nhỏ dành cho xứ ngàn hoa. Bởi bản thân cô là người yêu thích sự lãng mạn, ngọt ngào nên khi đến với một nơi trong trẻo như vậy thì có cảm giác như đang được vỗ về cảm xúc vậy. Mặt khác, các khách sạn, khu phức hợp du lịch kiểu Âu tại đây cũng chiếm được của người đẹp nhiều cảm tình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.