Hoa hậu Phạm Hương: 'Từ bỏ hào quang là điều tôi mơ ước từ lâu'

07/08/2019 11:11 GMT+7

Dòng trạng thái mới đây, Hoa hậu Phạm Hương khiến người hâm mộ bất ngờ khi cô chia sẻ về việc từ bỏ hào quang không tiếc nuối.

Trên Instagram cá nhân, Hoa hậu Phạm Hương đã có dòng chia sẻ gây chú ý. Người đẹp cho biết bản thân hài lòng với những gì đang có, việc từ bỏ hào quang là điều cô mong muốn từ lâu và không hối tiếc. "Nếu ai đó hỏi tôi rằng: Bạn có tiếc nuối hào quang không? Tôi sẽ trả lời: Không. Vì đây là điều tôi mơ ước từ lâu", Phạm Hương viết.
Trước đó vào đầu tháng 7, Phạm Hương thẳng thắn trả lời về việc trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho biết không chỉ riêng người hâm mộ mà có nhiều nhãn hàng, chương trình ngỏ lời mời cô về nước tham gia. Người đẹp gốc Hải Phòng bày tỏ sự cảm kích trước tấm lòng mọi người. Tuy nhiên, cô chia sẻ: “Nhưng mình thì thích cuộc sống như hiện tại, bình an và đơn giản hơn là hoạt động showbiz. Mình đã trải nghiệm đủ và đạt tới ước mơ của mình bằng tất cả sự cố gắng và nỗ lực cống hiến suốt nhiều năm qua. Mình nghĩ giờ là lúc nên sống cho những hoài bão khác của mình. Nước Mỹ sẽ là nơi bắt đầu cho một chặng đường mới mà mình sẽ tiếp tục theo đuổi. Cảm ơn tất cả các bạn đã luôn quan tâm và yêu thương mình". 

Dòng chia sẻ của Phạm Hương thu hút sự quan tâm và chú ý của người hâm mộ

Ảnh: Chụp màn hình

Phạm Hương sang Mỹ từ đầu tháng 9.2018 để điều trị bệnh kết hợp nghỉ ngơi. Việc rút khỏi showbiz Việt khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp khiến nhiều người hoài nghi chân dài Hải Phòng xuất ngoại để sinh con. Tuy nhiên, Phạm Hương thẳng thắn: “Hương nghĩ quan trọng nhất vẫn là bản thân mình nghĩ gì và làm điều đúng. Hương tin những ai yêu thương và luôn bên cạnh Hương suốt thời gian qua sẽ vẫn ủng hộ những bước đi của Hương bằng sự chân thành nhất”.

Người đẹp Hải Phòng thường xuyên chia sẻ cuộc sống thoải mái và sang chảnh ở Mỹ trên mạng xã hội

Ảnh: Instagram NV

Phạm Hương thường xuyên diện bikini khoe body nóng bỏng

Ảnh: Instagram NV

Phạm Hương thường xuyên chia sẻ về cuộc sống ở Mỹ với người hâm mộ. Dịp lễ tình nhân, cô khoe nhẫn kim cương, tiết lộ chuyện đã đính hôn với bạn trai ở Mỹ. Người đẹp sinh năm 1991 cho biết đang có định hướng phát triển kinh doanh lẫn hoạt động ở thị trường Mỹ. Ngoài việc bận rộn với công việc, cuộc sống bên Mỹ, cô cũng dành nhiều thời gian để chia sẻ, tương tác cùng fan trên mạng xã hội. Dù fan rất hi vọng cô sẽ trở về Việt Nam nhưng người đẹp gốc Hải Phòng đã ngầm thông báo không còn muốn hoạt động trong showbiz Việt nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.