Hoa hậu Phạm Hương là Gương mặt ấn tượng của năm

11/05/2016 07:28 GMT+7

(iHay) Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương nhận danh hiệu Gương mặt ấn tượng của năm, vượt qua 5 nhan sắc khác là Lan Khuê, Thúy Vân, Kỳ Duyên, Lệ Quyên và Huyền My.

(iHay) Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương nhận danh hiệu Gương mặt ấn tượng của năm, vượt qua 5 nhan sắc khác là Lan Khuê, Thúy Vân, Kỳ Duyên, Lệ Quyên và Huyền My.

Gương mặt ấn tượng của năm là giải thưởng của Elle Style Awards trao tặng cho Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015
Phạm Hương xúc động nhận được giải thưởng này
Tham dự đêm tôn vinh các nghệ sĩ phong cách nhất năm do Elle tổ chức tại TP.HCM vào tối 10.5, Hoa hậu Phạm Hương gây bất ngờ khi xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn mới.
Bên cạnh bộ đầm xanh phong cách cổ điển, người đẹp sử dụng phụ kiện nhẫn, đồng hồ, hoa tai và là chiếc đồng hồ hình con rắn bằng vàng trắng được nạm kim cương tinh xảo tôn phần sang trọng, quý phái.
Đặc biệt, kiểu tóc lob ngang vai trẻ trung, hợp mốt mang tới hình ảnh tươi mới cho Phạm Hương thay vì kiểu tóc buông xõa tự nhiên, uốn xoăn hay tết lệch bên vốn đã quá quen thuộc với Phạm Hương mỗi khi xuất hiện.
Tham gia sự kiện này, Phạm Hương bất ngờ được gọi tên ở giải thưởng Gương mặt ấn tượng của năm. Trước đó, Phạm Hương cũng vinh dự được nhận giải thưởng: Người phụ nữ của năm, Top 10 nhân vật truyền cảm hứng của năm, …
Sau khi đạt giải thưởng cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, ngoài việc tham dự các sự kiện, nhận lời mời làm MC - giám khảo tại một số chương trình truyền hình, Phạm Hương còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội
Phạm Hương tích cực thay đổi hình ảnh để tạo sự tươi mới
Chim Gõ Kiến
Ảnh: Mr. AT

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.