Hoa hậu Phạm Hương giản dị đi từ thiện ở miền Tây

31/01/2016 15:22 GMT+7

Hoa hậu Phạm Hương cùng các người đẹp vừa có chuyến đi từ thiện tại các tỉnh Cần Thơ, Vĩnh Long để mang quà tết đến cho bà con nghèo vui xuân.

Hoa hậu Phạm Hương cùng các người đẹp vừa có chuyến đi từ thiện tại các tỉnh Cần Thơ, Vĩnh Long để mang  quà tết đến cho bà con nghèo vui xuân.

Hoa hậu Phạm Hương tận tình thăm hỏi các cụ giàHoa hậu Phạm Hương tận tình thăm hỏi các cụ già

Trong chuyến đi này, Hoa hậu Phạm Hương cùng Hoa hậu Thu Hoài, Á hậu Hà Thu, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh, Hoa hậu người Việt Thế giới Ngô Trúc Linh và Giải bạc siêu mẫu Lê Kiên Định đã 

trao tặng hơn 300 phần quà tết gồm gạo, bánh mứt, nhu yếu phẩm... cho bà con nghèo tại Nhà thờ Rạch Súc (TP.Cần Thơ), xã Tân Quới và xã Hòa Tịnh (Vĩnh Long).

 

Mặc dù phải di chuyển liên tục bằng nhiều phương tiện như đi xe, đi bộ và đi thuyền nhưng các hoa hậu, á hậu rất hào hứng với chuyến đi lần này. Các người đẹp đã tận tay bưng từng túi gạo và những phần quà tết trao cho bà con và còn mang ra tận xe cho những cụ già sức khỏe yếu.

Á hậu Hà Thu chia sẻ: "Nhiều cụ sức khỏe yếu, mắt kém nhưng neo đơn nên phải tự thân đi nhận quà. Thấy các cụ loay hoay với gạo và quà trên tay mình không cầm được nước mắt”.

 

Luôn bận rộn từ sau khi trở về từ đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015, Phạm Hương cho biết dù bận cách mấy, cô vẫn dành thời gian để tham gia các hoạt động xã hội, đặc biệt là thời điểm cuối năm.

 

Người đẹp xúc động chia sẻ: "Dù là ít quà nhỏ nhưng thấy được niềm vui của bà con, bản thân Hương sẽ cố gắng mang thêm nhiều niềm vui cho mọi người, đi được nhiều nơi hơn trong thời gian tới".

Phạm Hương giản dị trong chuyến đi từ thiện
Hoa hậu Thu Hoài tự tay mang từng túi gạo đi phát cho bà con
Các người đẹp thăm hỏi, chúc tết các cụ già
Á hậu Hà Thu tận tay trao quà cho mọi người
Hoa hậu Phạm Hương rất được lòng từ người già đến trẻ em
Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.