Hoa hậu Oanh Yến sinh con thứ 6

10/04/2020 09:51 GMT+7

Hoa hậu Oanh Yến thông báo cô vừa sinh con thứ 6 tại một bệnh viện ở TP.HCM. Bé trai nặng 3,7kg, được đặt tên là Nguyễn Hồ Quang Nhật.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Oanh Yến gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về việc vừa sinh con thứ 6. Cô cho biết bé trai chào đời vào chiều 9.4, nặng 3,7kg, được đặt tên là Nguyễn Hồ Quang Nhật. Người đẹp được chỉ định sinh mổ. Hoa hậu Oanh Yến chia sẻ thêm: “Hôm nay, con được sinh ra trong một cơn mưa tầm tã bên ngoài thật đáng nhớ. Và con xin kính chào thế giới mới thật xinh đẹp của con".
Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều bạn bè, khán giả gửi lời chúc mừng đến người đẹp khi đã vượt cạn thành công. Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi viết: “Chúc mừng em. Mẹ tròn con vuông, gia đình hạnh phúc em nhé". “Chúc con sức khỏe dồi dào nha. Chúc mừng gia đình em thêm thành viên mới", tài khoản khác chia sẻ. “Bà mẹ đông con này giỏi quá. Lâu rồi mới thấy em, mẹ khỏe con ngoan nha em", một người xem chia sẻ.

Oanh Yến tâm sự bản thân gặp không ít khó khăn trong việc cân bằng thời gian để kinh doanh, hoạt động nghệ thuật và chăm sóc gia đình nhưng may mắn được bạn đời hỗ trợ

Ảnh: FBNV

Đại diện truyền thông của Hoa hậu Oanh Yến cũng xác nhận thông tin cô vừa sinh con thứ 6. Đồng thời, người này cho biết: “Oanh Yến tăng cân không quá nhiều nhưng bất ngờ khi con trai Nguyễn Hồ Quang Nhật nặng 3,7kg. Sinh con vào đúng mùa dịch, cô cũng có phần lo lắng vì bệnh viện không cho nhiều người vào, nhưng bà mẹ 6 con đã vượt cạn bình an, con chào đời khỏe mạnh”. Được biết trước đó, khi mang bầu bé thứ 6, Oanh Yến được bạn đời tặng một căn biệt thự tại Bình Dương rộng 3.200m2 có giá trị ước tính khoảng 100 tỉ đồng.
Oanh Yến sinh năm 1986, từng gây chú ý khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 tại Philippines. Sau khi sinh con thứ 5, cô tiếp tục dự thi Queen Of Beauty World 2019 và giành danh hiệu cao nhất. Người đẹp có cuộc sống hạnh phúc bên bạn đời doanh nhân và các con dù chưa một lần mặc áo cô dâu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.