Hoa hậu Oanh Yến gợi cảm tái xuất

15/06/2016 13:59 GMT+7

Hoa hậu Thế giới Toàn cầu Oanh Yến xuất hiện trên sân khấu đêm hội Duyên dáng Doanh nhân Việt Nam 2016 tối 14.6 trong trang phục nóng bỏng. Đây cũng là sự kiện đánh dấu sự trở lại của Oanh Yến trước truyền thông sau tuyên bố rút khỏi showbiz vào cuối năm 2015.

Người được trao vương miện là nữ doanh nhân Thanh Nga
Trên thảm đỏ chương trình, người đẹp chọn chiếc váy ánh kim ôm sát tôn đường cong và làn da trắng ngần. Sau đó, cô bất ngờ thay váy dạ hội cúp ngực sang trọng của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư. Dù đã là mẹ của hai con, Oanh Yến vẫn sở hữu vóc dáng ''đồng hồ cát'' đáng ghen tị.
Hoa hậu Oanh Yến rạng rỡ đảm nhận vai trò trao chiếc vương miện cho thí sinh xuất sắc giành danh hiệu Nữ hoàng đêm hội. Người được trao vương miện Celin - Queen Lady là nữ doanh nhân Thanh Nga.
Cũng trong đêm tiệc, nhiều vật phẩm có giá trị của các nữ doanh nhân được mang ra bán đấu giá, toàn bộ số tiền thu được sẽ dành cho việc từ thiện.
Oanh Yến từng lọt Top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Năm 2015, cô bất ngờ đăng quang ngôi hoa hậu cuộc thi Mr & Ms. Pancontinental 2015 tại Philippines. Hiện tại, người đẹp chỉ thỉnh thoảng xuất hiện tại một số sự kiện. Oanh Yến cho biết cô muốn rút lui khỏi showbiz và tránh tiếp xúc với truyền thông.
Oanh Yến trở lại sau thời gian im ắng trước truyền thông
Cô chọn váy trễ ngực khoe đường cong nóng bỏng
Oanh Yến trao vương miện cho doanh nhân duyên dáng nhất đêm hội
Sự trở lại của Oanh Yến nhận nhiều sự chú ý sau khi cô tuyên bố rút khỏi showbiz
Bà mẹ hai con rạng rỡ trong ngày tái xuất
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.