Hoa hậu Nicaragua bị ung thư não đã qua đời

23/06/2016 16:56 GMT+7

Yumara Lopez, thí sinh từng đại diện Nicaragua tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2014 đã qua đời ở tuổi 22 sau một thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư não, theo Latin Times .

Xuất hiện những dấu hiệu bất thường về sức khỏe như đau đầu, viêm dạ dày khi đang làm việc tại Panama, Yumara Lopez đã nhiều lần đến bệnh viện điều trị nhưng không có tiến triển. Đến đầu năm nay, sau khi phải nhập viện khẩn cấp vì bị nhiễm khuẩn dạ dày, Yumara đã tiến hành chụp cộng hưởng, làm xét nghiệm sinh thiết và được chẩn đoán mắc bệnh ung thư não giai đoạn hai.
Chỉ trong thời gian ngắn, sức khỏe cô bắt đầu xuống cấp trầm trọng khi sụt cân, rụng tóc, thị lực giảm sút nghiêm trọng. Sau đó không lâu, diễn biến tình trạng sức khỏe của hoa hậu Nicaragua trở nên xấu dần, đến mức cô không thể cử động được chân và phải di chuyển bằng xe lăn. Tuy nhiên, trong lần trả lời phỏng vấn cách đây không lâu, cô vẫn thể hiện sự lạc quan và cho biết đã học được cách trở nên mạnh mẽ từ bệnh tật.
Vẻ xinh đẹp trước đó của Yumara Lope Ảnh: Chụp màn hình Missosology
Dù đã cố gắng chạy chữa và nhận được sự động viên của gia đình, bạn bè trên khắp thế giới, Yumara Lopez vẫn không thể vượt qua bệnh tật và qua đời vào ngày 22.6 tại Bệnh viện Managua (Nicaragua) ở tuổi 22. Chủ tịch của tổ chức Hoa hậu Thế giới Nicaragua và đại diện của cô cũng đã xác nhận thông tin và chia sẻ tin buồn qua mạng xã hội.
“Hôm nay đất nước Nicaragua đã mất đi một nữ hoàng nhưng thiên đường lại đón nhận một thiên thần mới. Xin hãy yên nghỉ nữ hoàng sắc đẹp Yumara Lopez, chúng tôi sẽ nhớ mãi nụ cười của cô”, Hoa hậu Hoàn vũ Nicaragua 2013 Nastassja Bolivar bày tỏ niềm tiếc thương.
Người đẹp 22 tuổi từng giành danh hiệu Á hậu 1 Nicaragua năm 2014 khi mới 20 tuổi. Sau khi María Esther Cortés, người giành danh hiệu hoa hậu năm đó đột ngột từ bỏ ngôi vị, Yumara được trao lại vương miện và trở thành đại diện của đất nước dự thi Hoa hậu Thế giới 2014.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.