Hoa hậu Nhiên Phương bức xúc vì bị chê ‘thiếu hiểu biết’ khi bình luận World Cup trên VTV

25/06/2018 08:25 GMT+7

Vừa qua, Hoa hậu Thái Nhiên Phương và siêu mẫu Đức Vĩnh trở thành khách mời trong chương trình bình luận sau trận đấu trên VTV. Tuy nhiên, người đẹp lại bị chỉ trích là thiếu kiến thức bóng đá.

Thái Nhiên Phương cho biết mình là fan của Ronaldo và có kiến thức bóng đá mới dám tham gia chương trình bình luận World Cup năm nay Ảnh: NVCC
Sau khi chương trình lên sóng, đã có một số trang thông tin điện tử đưa tin với nội dung Hoa hậu Thái Nhiên Phương xinh đẹp, giỏi ngoại ngữ nhưng lại nói sai những thông tin World Cup cơ bản nhất, vậy mà lại tự nhận là fan của ngôi sao bóng đá Ronaldo. Những trang này đã chỉ ra rằng khi tham gia dự đoán kết quả trận đấu Bồ Đào Nha - Moroco tối 20.6, Hoa hậu Phụ nữ người Việt Quốc tế 2017 đã nói sai Bồ Đào Nha từng vô địch World Cup nhưng thực ra đội tuyển này chưa từng và chỉ vô địch Euro 2016 mà thôi. Ngoài ra, cô cũng nói sai luôn kết quả của đội tuyển Bồ Đào Nha tại mùa World Cup năm nay rằng tính tới thời điểm đó thì đội này đã có hai trận thắng, họ đang hướng tới ba trận toàn thắng. Nhưng trên thực tế, Bồ Đào Nha không thắng hai trận liên tiếp, đội bóng có một trận hòa tỷ số.
Giải thích về vấn đề này, Thái Nhiên Phương cho hay mình không nói sai: “Khi MC hỏi tôi hi vọng đội nào chiến thắng World Cup 2018, tôi đã nói rằng dù là lý trí hay con tim tôi vẫn chọn Bồ Đào Nha vì họ từng là nhà vô địch một lần rồi. Tôi chỉ nói là “từng là nhà vô địch” chứ không nói là vô địch World Cup hay Euro nên mọi người hiểu nhầm. Lỗi của tôi chỉ là nói quá nhanh nên không rõ ý. Sóng truyền hình thì lại phát trực tiếp nên mọi người cũng chỉ nghe thoáng qua một lần nên dễ hiểu sai ý tôi nói”. Ngoài ra, cô cũng khẳng định việc mình nói kết quả của các trận bóng Bồ Đào Nha sai cũng là không có cơ sở vì thực chất phần bình luận này là của một khách mời khác tại trường quay hôm đó.
Thái Nhiên Phương và siêu mẫu Đức Vĩnh là hai trong số ba khách mời đặc biệt của chương trình bình luận kết quả sau trận đấu trên VTV hôm 20.6
Thái Nhiên Phương cho biết cô rất buồn khi gặp sự cố nhầm lẫn đáng tiếc như thế. Người đẹp cũng không hiểu lý do tại sao các trang báo mạng lại đưa tin sai sự thật về mình. Cô cho biết có một số trang trước khi đưa tin còn gọi để phỏng vấn xác thực lại nhưng cũng có một số trang tự ý đưa tin nên dẫn đến sự việc sai càng thêm sai. Khi thông tin bị lan truyền một cách chóng mặt, người đẹp gốc Đắk Lắk đã rất bức xúc vì cho rằng mình từ một khách mời danh dự giờ lại bị chê trách, miệt thị không tiếc lời.
“Tôi đã mất nhiều công sức để xây dựng hình ảnh đẹp trong lòng công chúng nên không muốn bị mang một điều tiếng không hay. Đặc biệt, việc đưa tin sai khiến nhiều người nghĩ rằng tôi muốn ăn theo phong trào World Cup để lấy tiếng thì càng khiến một người hâm mộ bóng đá chân chính như tôi bị tổn thương hơn. Tôi mong muốn những trang tin nào đưa tin chưa đúng vui lòng xin lỗi hoặc đính chính thông tin để tránh làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự cũng như công việc của tôi. Những gì tôi nói hoàn toàn đúng sự thật, mọi người có thể xem clip phát lại chương trình hôm đó trên YouTube để đối chứng”, Thái Nhiên Phương nhấn mạnh.
Thái Nhiên Phương và Đức Vĩnh bị MC giới thiệu sai tên trên sóng trực tiếp
Cô cũng nói thêm ngay từ đầu tại chương trình bình luận kết quả bóng đá hôm đó đã có nhiều sơ suất. MC chương trình đã giới thiệu sai tên của hai khách mời Đức Vĩnh thành Vĩnh Thụy, Thái Nhiên Phương thành Thái Nhã Phương, đây là một lỗi khó chấp nhận trên sóng truyền hình quốc gia. Tuy nhiên, cả hai khách mời bị đọc sai tên vẫn im lặng cho qua và chỉ phản ứng nhẹ nhàng trên trang cá nhân. Người dẫn chương trình hôm đó cũng như phía nhà đài đã gửi lời xin lỗi đến Thái Nhiên Phương và Đức Vĩnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.