Hoa hậu nhí Trang Anh 'lột xác' ngoạn mục, cao 1,72m ở tuổi 13

27/05/2020 08:43 GMT+7

Trang Anh là một thí sinh của Nhà thiết kế tương lai nhí . Em từng đăng quang một cuộc thi nhan sắc nhí và gây ấn tượng với chiều cao nổi bật 1,72m ở tuổi 13.

Hoa hậu nhí Trang Anh là một trong số các thí sinh được tuyển chọn bước vào vòng chọn lập đội tại Nhà thiết kế tương lai nhí mùa đầu tiên. Xuất hiện tại sự kiện, Trang Anh gây chú ý với chiều cao nổi bật cùng sự tự tin trước ống kính. Được biết, ở thời điểm hiện tại, dù mới 13 tuổi song Trang Anh sở hữu chiều cao 1,72m. Chính điều đó giúp cô bé gốc Hải Phòng trở nên nổi bật hơn so với các thí sinh khác. 
Trang Anh sinh năm 2007 ở Hải Phòng, trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật, bố mẹ là công chức. Với chiều cao nổi bật cùng kinh nghiệm trình diễn ấn tượng, Trang Anh từng làm rạng danh quê hương khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương nhí (Little Miss Asia Pacific 2018) trên đất Thái Lan. Trước đó, chân dài cũng là một gương mặt khá đắt show trong làng mẫu nhí Việt Nam. Em thường xuyên góp mặt ở các vị trí quan trọng trong các sự kiện thời trang như Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam 2018-2019, Vietnam Fashion Week 2018,…

Trang Anh (trái) tự tin xuất hiện trên thảm đỏ ra mắt chương trình Nhà thiết kế tương lai nhí. Em ghi điểm với chiều cao nổi bật

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về quyết định tham gia Nhà thiết kế tương lai nhí 2020, Trang Anh cho biết mẹ chính là người đã truyền động lực và cảm hứng đến em. "Từ nhỏ, em đã ước mơ sau này có thể tự tổ chức những chương trình cho riêng mình và dành tặng những bộ trang phục đẹp nhất cho mẹ. Đó cũng chính là lý do để em quyết định đăng ký tham gia chương trình này", thí sinh nhí chia sẻ. Đồng thời, Trang Anh cho biết việc tham gia gameshow này là cơ hội để học hỏi, trải nghiệm để trở thành một nhà thiết kế chuyên nghiệp trong tương lai. Hoa hậu nhí khẳng định bản thân sẽ cố gắng để không phụ lòng gia đình và những người yêu thương mình. 

Trang Anh là gương mặt quen thuộc trong các show diễn thời trang nhí

Ảnh: NVCC

Với loạt thành tích ấn tượng, Trang Anh khiến gia đình em không khỏi tự hào. Chị Bích Ngọc, mẹ bé cho biết bản thân chị vui mừng khi con gái có ý thức tự lập và biết xây dựng kế hoạch cho tương lai. Chị tôn trọng quyết định của con và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho Trang Anh đến với cuộc thi. Mẹ hoa hậu nhí mong rằng qua chương trình, con gái sẽ trưởng thành hơn và đạt được những kết quả xứng đáng với bản thân. 
Nhà thiết kế tương lai nhí là gameshow thực tế về thiết kế thời trang dành cho các em nhỏ từ 6 đến 16 tuổi đầu tiên tại Việt Nam. Tham gia chương trình, các thí sinh nhí có cơ hội biến những bản thảo trên giấy thành hiện thực với sự hỗ trợ của ba huấn luyện viên gồm nhà thiết kế Hà Nhật Tiến, nhà thiết kế Phan Quốc An và nhà thiết kế Ruby Phạm. Chương trình dự kiến có 10 tập phát sóng với 6 thử thách. Top 3 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tranh tài trong đêm chung kết để tìm ra quán quân nhận giải thưởng trị giá 700 triệu đồng. Tập đầu tiên của Nhà thiết kế tương lai nhí lên sóng ngày 30.5 trên VTV9. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.