Hoa hậu Nhật Phượng diện váy trễ vai, khoe hình thể nóng bỏng

Thành Long
Thành Long
14/08/2019 01:26 GMT+7

Hoa hậu - nhà thiết kế Nhật Phượng khoe vòng eo con kiến trong bộ váy dạ hội đen quyến rũ do chính mình thiết kế. Cô nhận nhiều lời khen ngợi về nhan sắc trong lần xuất hiện này.

Xuất hiện trong một sự kiện thuộc khuôn khổ cuộc thi người đẹp Miss U30 Vietnam 2019, nhà thiết kế Nhật Phượng thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp. Cô diện thiết kế đuôi cá đen, khoe vai trần quyến rũ trên thảm đỏ. Bộ trang phục kết hợp cùng kiểu tóc búi cao giúp người đẹp tôn lên hình thể nóng bỏng, đặc biệt là vòng eo con kiến của mình. Nhật Phượng chia sẻ đây là chiếc đầm dạ hội nằm trong bộ sưu tập mới do chính cô thiết kế.
Trước đó, tại cuộc thi người đẹp Miss U30 Vietnam 2019, Võ Nhật Phượng được ban tổ chức mời làm giám khảo chuyên môn. Đồng thời, cô cũng là nhà tài trợ toàn bộ trang phục dạ hội cho thí sinh với bộ sưu tập “cành vàng lá ngọc" lấy ý tưởng từ họa tiết cung đình ở Cố đô Huế với nhiều biểu tượng như hoa cúc, lá liễu, lá tùng, rồng, chim hạc...

Người đẹp lựa chọn chiếc váy đuôi cá do chính mình thiết kế, khoe đường cong nóng bỏng

Ảnh: NVCC

Nhà thiết kế Nhật Phượng chọn những chất liệu kinh điển như voan, lưới, chiffon… kết hợp khéo léo với những viên pha lê lấp lánh và những đường may cắt cúp tạo nên phom dáng chuẩn đem đến cho các người đẹp phong cách tươi mới, hiện đại, trẻ trung và cũng rất sang trọng, quý phái. Người đẹp cho biết mỗi bộ trang phục đều được các nghệ nhân may thủ công, đính đá tỉ mỉ từng công đoạn.
Nhà thiết kế Nhật Phượng cho biết trong tương lai, cô muốn phát triển hình ảnh bản thân, ngoài một cô gái xinh đẹp còn là một doanh nhân giỏi việc kinh doanh. Đồng thời, khi được hỏi về tiêu chuẩn chọn bạn đời, Nhật Phượng tâm sự cô thích mẫu người đàn ông dám nói dám làm, có trách nhiệm với người yêu, gia đình và làm được nhiều việc có ích cho xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.