Hoa hậu Nhật làm 'nàng thơ' của nhà thiết kế Việt

Thu Thủy
Thu Thủy
05/03/2019 12:32 GMT+7

Kiko Arai, Hoa hậu Nhật Bản 2012 được nhà thiết kế Phương My lựa chọn làm 'nàng thơ' mới để thể hiện tinh thần của bộ sưu tập Sayonara .

Theo chia sẻ của Phương My, Kiko Arai có gương mặt thanh tú, đậm chất Á Đông và vóc dáng thanh mảnh rất “hợp ý” cô và là sự lựa chọn hoàn hảo để đúng với tinh thần của bộ sưu tập mới này.
Bộ sưu tập Thu - Đông 2019 Sayonara của Phương My vừa trình diễn tại New York Fashion Week 2019 đã tạo sự ấn tượng với giới thời trang quốc tế và một lần nữa khẳng định tinh thần, văn hóa Việt Nam thông qua thời trang với thế giới. Xuyên suốt của bộ sưu tập là 3 gam màu: đỏ, đen, trắng, tượng trưng cho tính cách và vẻ đẹp của phụ nữ châu Á: mềm mại, nữ tính nhưng cũng rất mạnh mẽ, cá tính và nổi bật, đầy đam mê, khát khao trong tình yêu cuộc sống.
Người mẫu nổi tiếng của Nhật Yuka Manami cũng được Phương My lựa chọn xuất hiện bên cạnh Hoa hậu Nhật Bản 2012 để chuyển tải thông điệp của bộ sưu tập mới Ảnh: Phương My cung cấp
Hoa hậu Nhật Bản 2012 là gương mặt đại diện, liên tục xuất hiện trong các show diễn của các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới trong năm 2018 như: Ralph Lauren, Dolce & Gabana, Valentino, Kenzo, Balmain… Ngoài ra, còn có người mẫu nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào Yuka Manami xuất hiện trong bộ hình lần này của nhà thiết kế Việt. Sự mới mẻ và hiện đại song hành với vẻ đẹp truyền thống là những gì Phương My muốn đem đến sàn diễn thời trang New York (Mỹ).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.