Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh giao lưu tại trường cũ

Bắc Bình
Bắc Bình
15/11/2018 06:23 GMT+7

Chiều 14.11, Tỉnh đoàn Bến Tre tổ chức giao lưu giữa Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh với các bạn trẻ xứ dừa tại Trường THCS Mỹ Hóa (P.7, TP. Bến Tre, ảnh ) - nơi Phương Khánh đã trải qua 4 năm học của mình.

Trước sự ngưỡng mộ của bạn trẻ về kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh lưu loát, ứng xử khéo léo, khôn ngoan để lên đỉnh vinh quang tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh cho biết để có được vốn tiếng Anh tốt phải xuất phát từ ý thức học tập, niềm đam mê muốn hòa nhập với cuộc sống hiện đại. Về kinh nghiệm học tiếng Anh của bản thân, ngoài việc tham gia học tại trường, Khánh trau dồi thêm thông qua sách báo. Bí quyết của Phương Khánh là chịu khó tư duy các câu chuyện bằng tiếng Anh thay vì tiếng Việt để tăng khả năng nhớ lâu hơn.
Hoa hậu Phương Khánh tiết lộ ‘nỗi ám ảnh’ khi về trường cũ
Tại buổi giao lưu, thông qua các nhà hảo tâm, Hoa hậu Phương Khánh đã tặng hàng chục suất học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại Bến Tre và 2 căn nhà tình nghĩa đến gia đình chính sách khó khăn về chỗ ở.
Sáng cùng ngày, Phương Khánh đã đến thắp hương tại đền thờ cố nữ tướng Nguyễn Thị Định (H.Giồng Trôm, Bến Tre) và tham gia một số công tác từ thiện xã hội tại tỉnh Bến Tre.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.