Hoa hậu Ngọc Hân tận tình chỉnh sửa trang phục cho Mỹ Linh, Thanh Tú

03/03/2018 12:22 GMT+7

Để chuẩn bị cho màn trình diễn tại sự kiện Asian Kids Fashion Week 2018, Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu Thanh Tú đã có mặt tại cửa hàng thời trang của Hoa hậu Ngọc Hân để thử trang phục.

Diện trang phục đơn giản đến cửa hàng, Mỹ Linh và Thanh Tú gây ấn tượng với vẻ ngoài trẻ trung. Cả hai có mặt từ sớm để được đàn chị Ngọc Hân tư vấn, lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng. Mỹ Linh lựa chọn chiếc áo dài tông hồng pastel với điểm nhấn là những họa tiết hoa đậm chất Á đồng nhằm tôn lên làn da sáng cùng gương mặt thuần Việt của người đẹp. Trong khi đó, Thanh Tú diện thiết kế màu xanh ngọc, giúp cô khoe chiều cao ấn tượng và vẻ đoan trang, dịu dàng.
Vừa đáp chuyến bay từ Anh về, Hoa hậu Ngọc Hân tất bật chuẩn bị cho bộ sưu tập áo dài Những loài hoa phương Đông, lấy ý tưởng từ những loài hoa đặc trưng của các quốc gia ở châu Á. Những bông hoa được may, thêu tinh xảo như chính tính cách tỉ mỉ của nhà thiết kế. Vốn là một người cầu toàn, chỉn chu, Ngọc Hân tận tình chỉnh sửa trang phục, giúp đàn em tự tin tỏa sáng trong show diễn lần này.
Hoa hậu Ngọc Hân dành thời gian tư vấn, chọn lựa trang phục cho Hoa hậu Việt Nam 2016...
... và Á hậu Thanh Tú

Hoa hậu Việt Nam 2010 hy vọng việc các em nhỏ diện những chiếc áo dài trình diễn trên một sàn diễn mang tính quốc tế như một cách giới thiệu nét đẹp văn hóa của Việt Nam đến với bạn bè trong khu vực. Khác với nhiều hoa hậu, Ngọc Hân không hoạt động nghệ thuật sau khi đăng quang mà chuyên tâm học hành, kinh doanh riêng. Đến nay người đẹp đã có một thương hiệu thời trang của riêng mình. Ngọc Hân cũng là một trong những hoa hậu hiếm hoi được Hoa hậu Giáng My, một trong những giám khảo của các cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng tại nước ta nhận định là có tâm hồn trong sáng và có sự trưởng thành tốt nhất trong các hoa hậu cô từng tiếp xúc.
Á hậu Thanh Tú rất thích các thiết kế mới của Hoa hậu Ngọc Hân
Ngọc Hân giải thích ý nghĩa các chi tiết của bộ sưu tập Những loài hoa phương Đông cho hai đàn em

Các chi tiết trên áo dài đều được Hoa hậu Việt Nam 2010 tự tay thiết kế
Ba người đẹp trong tà áo dài
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.