Hoa hậu Ngọc Hân hoãn đám cưới vì dịch Covid-19

10/03/2020 10:02 GMT+7

Ngọc Hân cho biết cô hoãn đám cưới vì không muốn bạn bè rơi vào tình huống khó xử phải tụ tập nơi đông người. Người đẹp cũng không thiệt hại nhiều vì chưa đặt các dịch vụ cưới.

Mới đây, Hoa hậu Ngọc Hân xác nhận việc tạm hoãn đám cưới với bạn trai vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Được biết người đẹp sinh năm 1989 có dự định “về chung một nhà" trong tháng 3 này. Tuy nhiên, vì ảnh hưởng của dịch bệnh, cô và bạn trai quyết định dời ngày cưới cho đến khi mọi thứ được kiểm soát.
Chia sẻ về lý do đưa ra quyết định này, Ngọc Hân cho hay nếu như tổ chức đám cưới vào thời điểm mùa dịch thì các khách mời sẽ rơi vào tình huống khó xử vì ở thời điểm nhạy cảm này hạn chế tụ tập đông người. Trong khi cô và bạn trai muốn bạn bè, người thân đến chung vui với mình một cách thoải mái nhất. “Hiện tại thì chúng tôi cũng chưa có thiệt hại gì cả vì tôi chưa đặt cỗ cưới hay các dịch vụ gì", Ngọc Hân cho hay.

Ngọc Hân vốn là hoa hậu kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô ít khi chia sẻ về bạn trai trước truyền thông

Ảnh: NVCC

Quyết định của chân dài gốc Hà Nội nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên. "Mọi người đều thống nhất hoãn vì ai cũng muốn an toàn. Nếu từ giờ đến cuối năm tình hình dịch vẫn chưa được kiểm soát thì chúng tôi vẫn cứ chờ thôi", Ngọc Hân nói thêm.
Được biết bạn trai của Ngọc Hân đang công tác tại Bộ Ngoại giao. Người đẹp phủ nhận nhà chồng thuộc hàng đại gia mà chỉ là gia đình công chức nhà nước bình thường. Anh là nhân vật xuất hiện trong bộ ảnh cưới cùng Hoa hậu Việt Nam hồi tháng 9.2017. Sau đó, đến năm 2018, Ngọc Hân đăng tải trên Instagram bức ảnh chụp cùng bạn trai. Cô vui vẻ tiết lộ được cầu hôn dịp Valentine nhưng bạn trai muốn kín tiếng nên không cho thông tin với báo chí.
Ngọc Hân sinh năm 1989, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Sau khi tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật công nghiệp (Hà Nội) năm 2013, chân dài Hà Nội bắt đầu thiết kế thời trang. Trước đó, trong một bài phỏng vấn, người đẹp bày tỏ mong muốn tìm được một người đàn ông tốt bụng, luôn dành cho cô sự tôn trọng cả về con người lẫn công việc. Người đẹp tâm sự: "Sự rung động tình cảm cũng quan trọng nhưng đó không phải sợi dây duy nhất duy trì mối quan hệ. Tôi nghĩ cách gọi ''bạn đời'' thể hiện tất cả. Ngoài tình yêu, hai người cần có sự trân trọng cũng như thấu hiểu, chia sẻ với nhau thì mối quan hệ mới trở nên lâu dài".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.