Hoa hậu Ngọc Diễm sành điệu trên du thuyền Thái Lan

Thành Long
Thành Long
24/09/2018 14:03 GMT+7

Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm, Ngọc Diễm còn nhận được lời khen bởi phong cách thời trang ấn tượng, toát lên hình ảnh của một doanh nhân thành đạt.

Mới đây, trong chuyến công tác tại Thái Lan, Hoa hậu Ngọc Diễm thực hiện một bộ ảnh trên du thuyền. Người đẹp khoe vẻ ngoài trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần thanh lịch, sang trọng. Khác với mái tóc ngắn cá tính gần đây, Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 để tóc dài quyến rũ. Chia sẻ về lý do thay đổi sang kiểu tóc dài, người đẹp sinh năm 1987 cho biết tùy vào từng bộ trang phục mà cô có sự "biến hóa" cho phù hợp nhất.
Ở tuổi 31, Ngọc Diễm vẫn xinh đẹp và đầy quyến rũ Ảnh: NVCC
Lựa chọn những trang phục phù hợp với phong cách mình đang theo đuổi, Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 tự tin khoe dáng "vạn người mê" ở tuổi 31. Ngọc Diễm ưu tiên diện những thiết kế bó sát, những chiếc váy cổ vest để tôn lên vẻ ngoài sang trọng. Người đẹp tiết lộ là người rất yêu thích thời trang nên thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang hot của năm. Một trong những quy tắc hàng đầu của cô trong việc lựa chọn trang phục là đảm bảo sự thoải mái cho những chuyến công tác nhưng vẫn phải khẳng định được vị thế và phù hợp với tính chất công việc.
Chia sẻ về lý do thực hiện bộ ảnh này, Ngọc Diễm cho biết: “Tôi muốn mọi người thấy rằng MC hay doanh nhân đều vẫn rất năng động, vẫn có thể lựa chọn phong cách thời trang sành điệu chứ không phải lúc nào cũng gò bó trong những bộ vest cứng nhắc. Làm đẹp và làm mới hình ảnh cũng là cách bạn tạo thêm nhiều cơ hội cho bản thân”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.