Hoa hậu Ngọc Diễm nhận chức Chủ tịch Quốc gia JCI Việt Nam

Thành Long
Thành Long
14/01/2019 11:13 GMT+7

Hơn 6 năm gắn bó, Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 Ngọc Diễm chính thức đảm nhận vị trí Chủ tịch Quốc gia JCI Việt Nam (Liên đoàn lãnh đạo và doanh nhân trẻ), bắt đầu một năm nhiều thách thức và trải nghiệm.

Chia sẻ về vai trò mới, người đẹp sinh năm 1987 nói: “Để trở thành tân chủ tịch của một tổ chức lớn dành cho doanh nhân, tôi đã phải cố gắng suốt 10 năm qua. Tôi xúc động và hạnh phúc vì những nỗ lực của mình cuối cùng cũng có kết quả. Tuy nhiên, tôi ý thức được rằng sẽ có nhiều nhiệm vụ lớn đang chờ mình phía trước và không cho phép bản thân ngủ quên trong chiến thắng”. 
Năm 2012, Ngọc Diễm biết đến JCI Việt Nam khi đang tìm kiếm đối tác để phát triển dự án Nâng cánh ước mơ. Với sự thành lập của JCI Central Saigon vào năm 2013, Diễm bắt đầu tìm hiểu sâu hơn về JCI và nhận thấy đây là một tổ chức hỗ trợ những người trẻ năng động, tích cực, muốn phát triển bản thân và cống hiến cộng đồng thông qua các dự án xã hội.
Người đẹp phát biểu trong ngày nhậm chức Ảnh: NVCC
Trên cương vị Chủ tịch JCI Việt Nam, Ngọc Diễm đưa ra nhiều phương án để phát triển tổ chức ngày càng uy tín và được mọi người biết đến rộng rãi. Đặc biệt là cơ hội lần đầu tiên đăng cai tổ chức một sự kiện tầm quốc tế của JCI thế giới là JCI Senate Golf Tournament năm 2020, một giải thi đấu golf hằng năm kết hợp các cuộc họp cấp cao của các thành viên JCI thế giới. Tuy nhiên, Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 khẳng định vẫn dành thời gian để chăm sóc gia đình, đặc biệt là cô công chúa nhỏ của mình.
“Đảm nhận cùng lúc vai trò MC, giám đốc công ty riêng và nay là chủ tich của một tổ chức lớn, tôi cố gắng chu toàn công việc bằng cách sắp xếp thời gian hợp lý. Tôi thức dậy từ sớm và lên kế hoạch công việc trong ngày, sau đó mới bắt đầu triển khai. Song song công việc xã hội thì con cái đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của tôi. Vì thế, tôi vẫn dành ưu tiên hàng đầu cho bé Chiko”, cô nhấn mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.