Hoa hậu Ngọc Diễm dẫn dắt 'Đặc nhiệm blouse trắng 2018'

19/09/2018 15:33 GMT+7

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 vừa xuất hiện trong Đặc nhiệm blouse trắng 2018 với vai trò MC. Không chỉ đảm nhận vai trò kết nối giữa bác sĩ - khán giả chương trình, Ngọc Diễm còn tranh thủ giải tỏa nhiều thắc mắc của cá nhân.

Ngọc Diễm cho biết khi đến với Đặc nhiệm blouse trắng 2018, cô học được nhiều kiến thức bổ ích để bảo vệ sức khỏe của mình, con gái Chiko cũng như gia đình. Song song đó, cô sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm học được với bạn bè, khán giả.
Đặc nhiệm blouse trắng 2018 lên sóng từ ngày 8.9, là gameshow thuần Việt đầu tiên dành cho cán bộ nhân viên y tế tại Việt Nam Ảnh: NVCC
Nhờ cộng tác với chương trình, cựu sinh viên Đại học Ngoại thương tích lũy được kha khá kiến thức y tế, biết thêm một chút về các quy trình khám bệnh tại bệnh viện. Quan trọng hơn là hiểu được tâm lý của người bệnh, người thân, cách ứng xử của các cán bộ ngành y tế trong mỗi tình huống cụ thể. "Biết và hiểu để trân trọng những nỗ lực cứu chữa bệnh nhân của những người chọn khoác trên mình chiếc áo blouse trắng. Hiểu để tin và có những phối hợp tốt để chạy chữa cho người thân của mình", Ngọc Diễm chia sẻ.
Trên trang cá nhân, cô viết: "Mỗi khi đưa người nhà nhập viện, mình lại ước gì chia bớt cơn đau với người thân, ước gì mình làm bác sĩ, ước gì ngày xưa theo học ngành y để đủ kiến thức mà giải thích với gia đình sức khỏe hiện tại của người nhà như thế nào, hướng điều trị nên như thế nào. Hôm qua đến giờ nhìn cậu đau không thở được, mồ hôi đổ từng cục trên trán mà mình rươm rướm nước mắt, mấy lần ước gì như vậy. Những lúc như thế này, "ước gì" không giải quyết được việc gì, chỉ biết đặt trọn niềm tin nơi các bác sĩ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.