Hoa hậu Ngô Phương Lan hạnh phúc bên chồng Tây

20/06/2018 14:53 GMT+7

Có mặt tại buổi công chiếu Ocean's 8, chồng Ngô Phương Lan tình tứ chụp ảnh cùng vợ tại backdrop. Không quá ồn ào nhưng ông xã luôn ủng hộ Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 trong các sự kiện mà cô tham gia.

Tối 19.6, Ngô Phương Lan được chồng Tây hộ tống đến dự công chiếu Băng cướp thế kỷ: Đẳng cấp quý cô. Hoa hậu Thế giới người Việt để tóc xõa tự nhiên trẻ trung và giản dị. Chiếc áo thun trắng phối quần jeans ôm khiến Hoa hậu Ngô Phương Lan trông hơi đẫy đà. Đáng chú ý là trong suốt sự kiện, Hoa hậu Ngô Phương Lan luôn nắm tay thân mật cùng chồng Tây. Ngược lại, anh cũng luôn dành cho cô những ánh nhìn tràn đầy yêu thương.
Hoa hậu sinh năm 1987 nên duyên cùng ông xã Loz Whitaker từ cuối năm 2013 và trải qua những năm tháng hôn nhân ngọt ngào
Tiêt lộ mất đứa con đầu lòng hồi năm ngoái, Ngô Phương Lan vẫn luôn cố gắng để có thể lên chức trong thời gian tới. Người đẹp từng dành nhiều lời có cánh cho ông xã: "Anh luôn động viên và chia sẻ với tôi mọi thứ, là người chồng hết lòng hy sinh vì gia đình. Khi yêu và kết hôn với tôi, anh sẵn sàng bỏ tất cả để về Việt Nam làm lại từ đầu. Anh muốn tôi được ở bên gia đình, bạn bè và muốn làm chỗ dựa tinh thần cho vợ".
Ngoài Ngô Phương Lan, tác phẩm mới nhất của sê-ri Ocean's với diễn xuất của Sandra Bullock, Cate Blanchett, Rihanna... đã thu hút sự quan tâm của nhiều nghệ sĩ như siêu mẫu Minh Tú, người mẫu Andrea, người đẹp Đồng Ánh Quỳnh, MC Việt Nga...
Siêu mẫu Minh Tú
Andrea
Người đẹp Đồng Ánh Quỳnh
MC Việt Nga
Diễn viên Bình An (trái)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.