Hoa hậu Ngân Anh gây sốt với hình ảnh diện bikini nóng bỏng

10/02/2020 17:14 GMT+7

Lê Âu Ngân Anh tự tin khoe hình ảnh diện bikini tại bể bơi. Chân dài khiến nhiều người trầm trồ bởi hình thể gợi cảm.

Trên trang cá nhân, Lê Âu Ngân Anh đăng tải loạt hình ảnh diện bikini nóng bỏng do chính mẹ của cô chụp. Cô hài hước chia sẻ: “Hứa là đăng xong đợt hình tung tăng này rồi thôi, quay trở lại công việc thật nghiêm túc nào. Chẳng qua là Valentine’s Day sắp đến nên bạn Na (tên gọi thân mật của Ngân Anh) muốn khoe là bạn cũng có chiếc nhẫn hột xoàn bằng nhựa siêu to khổng lồ đây mà”. Chân dài sinh năm 1995 diện bộ bikini nhiều màu sắc của một thương hiệu thời trang đình đám, khoe vóc dáng thon gọn tại hồ bơi.

Chân dài gây chú ý khi sở hữu vòng eo 57cm

Ảnh: FBNV

Những hình ảnh nóng bỏng của Lê Âu Ngân Anh lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả trầm trồ trước vóc dáng gợi cảm của cô gái đến từ Tiền Giang. Được biết tại thời điểm đăng quang, Ngân Anh sở hữu chiều cao 1,73m, số đo ba vòng 86-58-94cm. Và sau thời gian tập luyện, số đo của cô đã thay đổi thành 87-57-97cm. Khi được bạn bè khen ngợi về vóc dáng, Lê Âu Ngân Anh tiết lộ: “Cơ mà em chỉ được cái khung xương lừa mắt thiên hạ thôi chứ em không có miếng cơ nào luôn". Đồng thời, cô cho biết đã hướng dẫn mẹ của mình chụp hình và "nhiều khi chụp cả trăm tấm mới chọn được nhiêu đây".

Cô tự tin đăng tải loạt hình ảnh diện đồ bơi nóng bỏng trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Chân dài gốc Tiền Giang nhận được lời khen ngợi từ phía cư dân mạng

Ảnh: FBNV

Lê Âu Ngân Anh sinh ra trong gia đình có bố mẹ đều là kỹ sư xây dựng. Chị gái cô cũng theo đuổi công việc kinh doanh và là tấm gương để cô noi theo. Lê Âu Ngân Anh hiện nay là quản lý phát triển dự án cho một công ty trong lĩnh vực đầu tư và tư vấn tài chính ở TP.HCM. Cô thừa nhận bản thân không hợp với showbiz nên không có định hướng phát triển hình ảnh theo hướng ngôi sao giải trí hay kiếm tiền từ các hoạt động showbiz. Cô mong muốn trở thành một doanh nhân thành đạt và thỉnh thoảng chỉ tham dự một vài sự kiện của showbiz vì đối tác hoặc bạn bè mời. Hồi tháng 12.2019, Hoa hậu Đại dương 2017 chính thức được gọi tên lên nhận bằng thạc sĩ của Salford University (Manchester, Anh). Cô cũng lên kế hoạch trở thành giảng viên đại học trong tương lai.
Trong một bài phỏng vấn cô chia sẻ: “Trải qua nhiều chuyện thị phi, tôi hiểu được rằng gương mặt của mình không ăn ảnh nên tôi không thể nào thương mại hóa hình ảnh của bản thân. Mình phải biết nhận ra điểm mạnh và điểm yếu của bản thân. Hơn nữa, tôi cũng cần một công việc có thu nhập khi ra trường và công việc hiện tại của mình là quản lý các dự án. Công việc này tôi đã theo đuổi khoảng một năm và khá áp lực chứ nó không hề đơn giản. Tuy nhiên, bản thân tôi hiểu rằng mình không thể xây dựng thương hiệu bằng hình ảnh thì mình phải tìm một hướng đi khác. Hình ảnh mà tôi muốn hướng đến là một phụ nữ thành đạt để truyền cảm hứng đến mọi người thay vì một cô hoa hậu chỉ đi sự kiện".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.