Hoa hậu Mỹ Nia Sanchez nhận lời làm vợ sao Hollywood

06/10/2014 20:30 GMT+7

(iHay) Đương kim Hoa hậu Mỹ đã nhận lời cầu hôn của bạn trai sau hơn một năm hẹn hò.

(iHay) Đương kim Hoa hậu Mỹ Nia Sanchez đã nhận lời cầu hôn của ngôi sao Hollywood Daniel Booko trong một khung cảnh lãng mạn tại khách sạn NoMad ở New York, Mỹ vào ngày 4.10.

>> Người đẹp New York đăng quang Hoa hậu Mỹ 2015
>> Hoa hậu Mỹ 2014 bị tố khai man nơi cư trú

 
Nia Sanchez và Daniel Booko quyết định tiến tới hôn nhân sau một năm hẹn hò - Ảnh: FB Nia Sanchez

Màn cầu hôn này đã được diễn ra ngay tại ban công của khách san NoMad và cả hai đã trao nhau nụ hôn dưới ánh nến lung linh được xếp thành hình trái tim.

Theo RumorFix, để thực hiện kế hoạch cầu hôn này, nam diễn viên 30 tuổi đã bí mật bay đến New York và thuê khu vực Suite Royale ở khách sạn. Sau đó, ngôi sao phim 21 & Over đã trang trí ở ban công với hoa và những ngọn nến lung linh trước khi tạo bất ngờ cho bạn gái.

“Cô ấy chỉ nghĩ mình đi tới một sự kiện nào đó với các bạn. Tôi ở đó với một ban công được trang hoàng đầy hoa và nến. Và khi cô ấy đến, chỉ có tôi và cô ấy, tôi đã quỳ gối xuống và thực hiện lời cầu hôn của mình”, Booko chia sẻ.

Nia Sanchez đã hoàn toàn bất ngờ trước kế hoạch của bạn trai. Sau đó, cô và Booko đã hôn dưới ánh nến lung linh mà Booko đã sắp xếp trước đó.

Theo tờ Daily Mail, chiếc nhẫn đính hôn đính kim cương trị giá 2 carat. Được biết, cặp đôi này lần đầu tiên gặp nhau cách đây một năm rưỡi trong một bữa tiệc đính hôn nhưng họ không hẹn hò cho đến ba tháng sau đó khi gặp lại một lần nữa ở nhà thờ.     

Quế Anh

>> Người đẹp New York đăng quang Hoa hậu Mỹ 2015
>> Hoa hậu Mỹ Xuân bưng bê hàng từ thiện, lần đầu khoe giọng trên sân khấu
>> Cựu Hoa hậu Mỹ bị tố quỵt 8 tỉ tiền thuế
>> Hoa hậu Mỹ bị tước vương miện vì quá tuổi quy định

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.