Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu Thùy Dung rủ nhau đi hiến máu

08/01/2017 19:03 GMT+7

Nhân ngày Chủ nhật đỏ, hàng loạt hoa hậu, á hậu rủ nhau đến các địa điểm được tổ chức ở hai miền nam bắc trong sáng 8.1 để hiến máu.

Chương trình hiến máu nhân đạo năm nay ngoài lực lượng sinh viên hùng hậu còn thu hút rất nhiều người nổi tiếng trong làng giải trí như Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú, Á hậu Diễm Trang, Á hậu Thùy Dung, Á hậu Huyền My, Á hậu Lệ Hằng, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 Đào Thị Hà, ca sĩ S.T (cựu thành viên nhóm nhạc 365), ca sĩ Hoàng Bách… tham gia.
Hoa hậu Mỹ Linh trông rạng rỡ, tươi tắn dù diện trang phục áo sơ mi quần jeans đơn giản. Người đẹp sinh năm 1996 tranh thủ trò chuyện với Á hậu Thùy Dung và Á hậu Diễm Trang. Sau khi đăng quang, vì khoảng cách địa lý nên Mỹ Linh và Thùy Dung ít có cơ hội gặp gỡ. Do đó, lần hội ngộ này hai người đẹp cảm thấy rất vui.
Mỹ Linh, Thanh Tú rủ nhau đi hiến máu nhân ngày Chủ nhật đỏ 1
Mỹ Linh lần đầu tham gia hiến máu
Được biết đây là lần đầu Mỹ Linh tham gia hiến máu vì vậy người đẹp cho biết có chút hồi hộp. Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ: “Dù là một hành động nhỏ của bản thân nhưng Linh hi vọng việc làm của mình có thể lan truyền tới nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ, để mọi người có thể thấy được những lợi ích của việc hiến máu nhân đạo”.
Tại Hà Nội, Á hậu Thanh Tú cũng tham gia hiến máu cùng Hoa hậu Ngọc Hân và Á hậu Huyền My. Trong niềm vui giúp ích cho cộng đồng, Thanh Tú chia sẻ: “Hình dung những giọt máu của mình sẽ cứu được sinh mạng của người khác luôn mang lại một cảm xúc đặc biệt”.
Mỹ Linh, Thanh Tú rủ nhau đi hiến máu nhân ngày Chủ nhật đỏ 3
Á hậu Thanh Tú hội ngộ Hoa hậu Ngọc Hân tại Hà Nội
Mỹ Linh, Thanh Tú rủ nhau đi hiến máu nhân ngày Chủ nhật đỏ 4
Nếu Thanh Tú chọn trang phục năng động thì Huyền My duyên dáng với áo dài
Mỹ Linh, Thanh Tú rủ nhau đi hiến máu nhân ngày Chủ nhật đỏ 6
Thanh Tú háo hức hiến máu cùng với nhiều người đẹp khác
Mỹ Linh, Thanh Tú rủ nhau đi hiến máu nhân ngày Chủ nhật đỏ 5
Cô cho biết bản thân cảm thấy tự hào khi được tham gia Chủ nhật đỏ mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc
Mỹ Linh, Thanh Tú rủ nhau đi hiến máu nhân ngày Chủ nhật đỏ 7
Chương trình Chủ nhật đỏ 2017 thu hút nhiều hoa hậu, á hậu tham gia
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.