"Hoa hậu Mỹ 2012" lại lùm xùm scandal gian lận kết quả

14/06/2012 20:50 GMT+7

(TNO) Sau khi người đẹp Pennsylvania là Sheena Monnin tố cáo cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2012 gian lận, giờ đến lượt người đẹp Florida Karina Brez bị lôi vào cuộc.

Theo thông tin của Fox News hôm 13.6, một người đẹp đã khẳng định sẽ cùng Sheena Monnin vạch trần sự gian dối của ban tổ chức cuộc thi sắc đẹp lớn nhất nước Mỹ, và cô là người đang giữ một số tài liệu mật chứng minh vấn đề này.

Nguồn tin của Fox News và trang tin TMZ đều xác nhận, nhân vật thứ hai quyết định đứng lên chống lại Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ (đơn vị giữ bản quyền của Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Mỹ và Hoa hậu Teen Mỹ) chính là Karina Brez - người đẹp đến từ Florida.


Người đẹp đến từ Florida - Karina Brez

Một người thân cận với người đẹp này còn cho biết: “Tôi thấy cô ấy (Karina Brez) đứng trong cánh gà khi đêm chung kết đang diễn ra và vô cùng giận dữ. Tôi tin chắc rằng cô ấy không giận vì mình không lọt vào Top 16 mà vì cô ấy vừa biết trước về kết quả chung cuộc của cuộc thi”.

Karina Brez cũng được cho là người đầu tiên nhìn thấy bản danh sách các thí sinh lọt vào Top 5 trước khi bước vào phần thi dành cho Top 16, và là người thông báo thông tin này đến các thí sinh khác, trong đó có người đẹp Sheena Monnin.


Người đẹp Pennsylvania - Sheena Monnin

Tuy nhiên, một ngày sau khi thông tin này được lan truyền, Karina Brez đã xuất hiện trên kênh truyền hình NBC (đơn vị đồng sản xuất và giữ bản quyền phát sóng cuộc thi Hoa hậu Mỹ) và cho hay: cô chưa từng biết đến bản danh sách Top 5 chung cuộc, cho đến khi nghe công bố của người dẫn chương trình.

Karina Brez cho biết: “Tôi khẳng định rằng mình cũng như các thí sinh khác, trong đó có cả Sheena Monnin, chưa từng nhìn thấy hoặc nghe thấy bất cứ gì về bản danh sách Top 5 như nhiều nguồn tin đưa ra trong những ngày vừa qua. Tôi cũng không hiểu vì sao tên tuổi của tôi lại được nêu ra là đầu mối của thông tin trên”.

Cũng từ thông tin của NBC trong ngày 14.6, Chủ tịch Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Donald Trump cho biết ông sẽ kiện người đẹp Pennsylvania là Sheena Monnin về những cáo buộc nói trên, để làm sáng tỏ rằng đây là một cuộc thi công bằng và các thí sinh được chấm điểm dựa đúng trên thực lực và sự thể hiện của họ.


Top 5 Hoa hậu Mỹ 2012


Giây phút đăng quang của người đẹp Olivia Culpo

Đêm chung kết Hoa hậu Mỹ 2012 diễn ra hôm 3.6, với sự lên ngôi của người đẹp cao 1,66 mét đến từ Rhode Island - Olivia Culpo.

Tuy nhiên, một vài ngày sau đó, thí sinh Pennsylvania - Sheena Monnin đã tố cáo cuộc thi gian lận và kết quả chung cuộc đã được quyết định từ trước.

Hiền Nhi
Ảnh: Globalbeauties

>> Tỉ phú Donald Trump lập hãng phim lớn nhất thế giới
>> “Ông trùm” Donald Trump dọa kiện thí sinh tố Hoa hậu Mỹ gian lận
>> Người đẹp cao 1m66 bất ngờ giành ngôi Hoa hậu Mỹ
>> Ngắm vẻ đẹp của các thí sinh Hoa hậu Mỹ 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.