Hoa hậu - MC Kiều Ngân tung bộ ảnh khoe chân dài gợi cảm đón tuổi mới

P.C.Tùng
P.C.Tùng
04/11/2020 17:11 GMT+7

"Én vàng" cuộc thi MC năm 2017 của Đài Truyền hình TP.HCM - Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2015 Kiều Ngân vừa đón tuổi 31 với bộ ảnh đầy gợi cảm, quyến rũ.

Kiều Ngân sinh năm 1989 tại TP.HCM, là gương mặt được công chúng đánh giá cao khi vừa trình diễn thời trang, làm MC và đóng phim điện ảnh. "Én vàng" - Hoa hậu Kiều Ngân thu hút khán giả với những bước chân điêu luyện khi sải bước trên sàn catwalk và cũng thật chuyên nghiệp hoạt bát, tự tin khi cầm micro đứng trên sân khấu dẫn chương trình.
Về diễn xuất, Kiều Ngân được khán giả nhớ đến với vai thứ chính trong phim điện ảnh Vợ ơi em ở đâu do nữ ca sĩ Thủy Tiên làm nhà sản xuất, đóng cùng Bình Minh, Mạc Văn Khoa, Huy Khánh, Trúc Diễm...; vai nữ chính phim truyền hình Giá của nụ cười (cùng dàn diễn viên kỳ cựu như Chi Bảo, Trung Dũng, Đoàn Thanh Tài, Thùy Trang…), Cuộc chiến vô nghĩa (đóng cùng Minh Anh, Ngọc Thuận, Vĩnh San, Lưu Đê Li… )...

Kiều Ngân và Bình Minh trong phim chiếu rạp Vợ ơi em ở đâu

Ảnh: ĐPCC

Kiều Ngân đóng cùng Chi Bảo (ảnh trên) và Trung Dũng (ảnh dưới) trong phim truyền hình Giá của nụ cười

Ảnh: ĐPCC

Mới đây, Kiều Ngân tiếp tục khiến công chúng và người hâm mộ thích thú khi cho ra mắt bộ ảnh thời trang mới với ý tưởng đơn giản nhưng hiện đại. Với bộ ảnh này, Kiều Ngân liên tục biến hóa bản thân với những sắc màu khác nhau làm bật lên nhiều góc độ cá tính của chính nữ MC - Hoa hậu: hồng - quyến rũ, vàng - trẻ trung, tím - sang chảnh và trắng xanh - kiêu kỳ.

Kiều Ngân biến hóa với 4 bộ trang phục có màu sắc khác nhau

Ảnh: Rin Trần

Qua mỗi bức hình, Kiều Ngân cho khán giả thấy bản thân cô luôn biết cách tận dụng thế mạnh của bản thân, từ gương mặt cho đến vóc dáng với chiều cao 1m74, để không chỉ tôn lên vẻ đẹp của các trang phục mà còn bắt trọn sự chú ý của người xem bằng thần thái tỏa sáng. Công chúng có thể nhìn ngắm hình ảnh một Kiều Ngân “nửa kín nửa hở”, có khi e ấp nhưng có lúc lại rất sexy, gợi cảm.
Kiều Ngân cho biết cô luôn muốn được thể hiện thời trang với tinh thần phóng khoáng nhất và cho rằng thời trang không có khuôn mẫu nhất định, thế nên cô rất sẵn lòng biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau để mang đến sự thú vị cho khán giả.

Kiều Ngân khoe dáng thanh mảnh, chân dài miên man

Ảnh: Rin Trần

Nói về công việc và cuộc sống của bản thân ở thời điểm hiện tại, Kiều Ngân chia sẻ: “Tôi đang rất hạnh phúc với việc luôn bận rộn công việc khi đảm nhận vai trò Nữ giám đốc của FashionTV Việt Nam, đồng thời tham gia giảng dạy tại đơn vị này với chuyên môn chính là đứng lớp các buổi giao tiếp, kỹ năng MC, ứng xử cho các thí sinh hoa hậu, người mẫu. Bên cạnh đó, tôi còn dành thời gian để trau dồi thêm kỹ năng thanh nhạc, ngoại ngữ, thể thao…".
Riêng với phim ảnh, sắp tới Kiều Ngân sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình Báo thù. Cô hy vọng khán giả sẽ thích vai diễn mới này của mình và "hãy góp ý giúp để Kiều Ngân hoàn thiện mình hơn".

Ở tuổi 31, Kiều Ngân chưa tính đến chuyện cưới xin, chỉ muốn dành thời gian cho công việc và đi du lịch

Ảnh: Rin Trần

Với Kiều Ngân, “mối duyên với phim ảnh” là một điều gì thú vị và đáng trân trọng nên sắp tới Kiều Ngân sẽ cân nhắc nhận thêm nhiều lời mời đóng phim của các đơn vị khác để có cơ hội gặp gỡ khán giả nhiều hơn trên màn ảnh rộng lẫn trên sóng truyền hình.
Về cuộc sống cá nhân, khi được hỏi liệu có tính chuyện cưới xin trong thời gian tới, Hoa hậu - MC Kiều Ngân cho biết  ở thời điểm hiện tại, ưu tiên hàng đầu của cô và người yêu - ca sĩ Tronnie (cựu thành viên nhóm nhạc 365, hiện theo đuổi con đường hip hop) là ổn định chuyện kinh doanh, rồi dành thời gian để đi du lịch, thăm thú nhiều nơi, chứ chưa tính đến chuyện cưới hỏi. Kiều Ngân khẳng định khi nào có ý định làm đám cưới, cô sẽ thông báo ngay để mọi người cùng chung vui.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.