Hoa hậu Mai Phương Thúy stress nặng sau khi lộ vóc dáng 'đồ sộ'

Thành Long
Thành Long
28/05/2019 06:32 GMT+7

Việc ngoại hình tăng cân mất kiểm soát khiến Mai Phương Thúy gặp không ít áp lực. Cô chia sẻ thông tin này trên trang cá nhân và nhận được sự đồng cảm từ người hâm mộ.

Mai Phương Thúy đảm nhận vai trò cố vấn cho tập 7 của chương trình Người ấy là ai cùng Hương Giang, Bảo Thy và Huy Khánh. Mới đây, khi đoạn clip giới thiệu tập phát sóng tiếp theo được hé lộ, nhiều người “hốt hoảng” với ngoại hình có phần “đẫy đà” của Hoa hậu Việt Nam 2006. Chính Mai Phương Thúy cũng nhận ra điều này. Người đẹp chia sẻ hình ảnh của mình trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái: “Sao tôi lại to gấp ba người ta như vậy? Báo chí hãy giúp tôi đăng tải thân hình này đến toàn quốc nào”.
Dòng trạng thái của người đẹp sinh năm 1988 nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bất ngờ trước sự xuất hiện của cô trong chương trình. Bên cạnh đó, cũng có không ít fan lên tiếng động viên, cho rằng Mai Phương Thúy vẫn đẹp trong mắt khán giả. Thậm chí, trong phần bình luận, khi được một người bạn hỏi muốn báo chí đăng như thế nào, cô trả lời: “Đăng là tại sao các bà mẹ bỉm sữa hai ba con, ngôi sao U40 thì thon thả mê hồn, Mai Phương Thúy độc thân không vướng bận thì béo không giảm được”.
Trước đó, người đẹp từng lộ ngoại hình kém săn chắc khi tham gia chương trình từ thiện Ảnh: TL
Sau đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 tiếp tục câu chuyện này bằng dòng trạng thái tiết lộ mình giảm 2kg sau một đêm áp lực. Cô chia sẻ: “Nhờ tác dụng tích cực của báo đài mà hôm nay tôi giảm được 2kg. Sau khi phô bày tất cả trên sóng quốc gia, cơ thể tôi đã biết sợ mà bớt đói, cái miệng biết điều mà bớt đòi ăn”.
Đây không phải là lần đầu tiên Mai Phương Thúy gặp áp lực về chuyện cân nặng. Trước đó, cô từng nhiều lần lộ hình ảnh kém sắc vì tăng cân mất kiểm soát. Hồi tháng 10.2018, người đẹp chia sẻ hình ảnh của Hoa hậu Thùy Dung trên trang cá nhân, bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho đồng nghiệp khi sở hữu ngoại hình chuẩn. Đồng thời, mỹ nhân gốc Hà Nội tiết lộ cô tăng cân chóng mặt, nặng khoảng 70kg khiến dư luận xôn xao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.