Hoa hậu Mai Phương Thúy muốn học tập cách ứng xử của H'Hen Niê

Thành Long
Thành Long
27/12/2018 16:03 GMT+7

H’Hen Niê đã có những chia sẻ thú vị trong suốt hành trình dự thi Miss Universe 2018 . Người đẹp không giấu được niềm xúc động khi gửi lời cảm ơn bố mẹ trước mặt các khách mời.

Trở về từ Miss Universe 2018 (Hoa hậu Hoàn vũ) với thành tích Top 5, H’Hen Niê tổ chức buổi tiệc để tri ân những người đồng hành cùng cô trong suốt thời gian qua. Sự kiện có sự góp mặt của dàn người đẹp như Hoàng Thùy, Lệ Hằng, Lê Thu Trang, Huỳnh Tiên, Mai Phương Thúy….
Trên sân khấu, H’Hen Niê diện chiếc váy vàng cắt xẻ táo bạo của nhà thiết kế Linh San, tái hiện lại cú xoay váy ấn tượng từng được cô trình diễn tại bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Đồng thời, chân dài cũng có những chia sẻ về hành trình “mang chuông đi đánh xứ người" của mình. Cô nói: “Đây là kỷ niệm đẹp nhất trong tuổi thanh xuân của tôi. Tôi rất trân trọng cơ hội này. Những ngày thi ở Thái Lan giúp tôi trưởng thành hơn. Tôi cảm ơn mọi người rất nhiều và thành công này là của tất cả”. Mỹ nhân 26 tuổi bày tỏ mong muốn những đại diện tiếp theo của Việt Nam cũng sẽ được khán giả yêu mến và ủng hộ.
Bố mẹ H'Hen Niê diện trang phục truyền thống người Ê Đê tham dự tiệc cùng con gái Ảnh: BTC
Thời điểm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H’Hen Niê gây tranh cãi bởi mái tóc ngắn cá tính, làn da nâu khác biệt so với những người đẹp trước đây. Tuy nhiên, sau khi cô đạt thành tích cao tại đấu trường nhan sắc quốc tế, một số ý kiến cho rằng những cuộc thi sắc đẹp ở Việt Nam nên thay đổi tiêu chuẩn lựa chọn hoa hậu. Chia sẻ về điều này, chân dài 26 tuổi nói: “Chẳng có một cái chuẩn nào về hoa hậu cả. Mọi người nói tôi không hợp chuẩn thì tôi vẫn chấp nhận điều đó. Cuộc sống của mình luôn chuyển động và con người nên thay đổi về cách nhìn nhận. Tôi nghĩ giám khảo sẽ có những đánh giá để lựa chọn ra người mà họ mong muốn”.
H'Hen Niê tự tin thể hiện lại cú xoay váy từng giúp cô tạo được ấn tượng tại bán kết Miss Universe Ảnh: BTC
Đặc biệt, khi kể về bố mẹ, H’Hen Niê không kìm được nước mắt. Cô xúc động nhớ lại quãng thời gian còn nhỏ khi bị bố mẹ bắt lấy chồng sớm. Top 5 Miss Universe tiết lộ mẹ cô cảm thấy mừng vì ngày trước cô cãi lời gia đình. “Cảm ơn ba mẹ đã sinh ra con. Có thể con là đứa con cứng đầu khi không nghe lời ba mẹ kết hôn sớm. Nhưng con có mặt tại đây và con cảm ơn ba mẹ đã cho phép con tiếp tục theo đuổi đam mê”, cô xúc động.
Mai Phương Thúy khẳng định cần phải học tập H'Hen Niê ở sự khiêm tốn Ảnh: BTC
Tại sự kiện, giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Xuân Trang nhận định: “Đối với tôi, H’Hen tự tin hơn rất nhiều, em có thể truyền cảm hứng trong bài nói của mình. Sau cuộc thi Miss Universe Vietnam 2017 có nhiều ý kiến tranh cãi khác nhau nhưng chúng tôi rất tự tin khi chọn được H’Hen, một tâm hồn đẹp, một tấm gương vượt khó”.
Tiếp lời, Mai Phương Thúy chia sẻ: “Bên cạnh vẻ đẹp tâm hồn, H’Hen Niê còn sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng chỉ số hình thể chuẩn. Mọi người hay nói rằng H’Hen Niê đẹp khác chuẩn, nhưng tôi không thấy vậy. Có nhiều cách cư xử của H’Hen Niê mà tôi phải học tập”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.