Hoa hậu Mai Phương Thúy: ‘Đàn ông càng đào hoa, tôi càng thích'

21/12/2019 10:10 GMT+7

Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết người yêu không ghen khi cô công khai khen ngợi trai đẹp trên các phương tiện truyền thông.

Mai Phương Thúy khiến người hâm mộ chú ý khi trở thành nhà đầu tư cho dự án phim Chị chị em em. Khi nhận được lời mời của công ty sản xuất, cô quyết định tham gia vì tin tưởng vào tay nghề của đạo diễn Kathy Uyên và ê-kíp. Người đẹp tâm sự trước đó cô chưa đầu tư vào phim ảnh, chương trình giải trí nên Chị chị em em được xem là một cơ duyên tốt để bắt đầu. “Tôi không quan tâm lắm đến chuyện phim có mạch chậm rãi hay phim có scandal. Quan trọng mình nhìn vào đạo diễn, sau đó tìm đến kịch bản, đội ngũ làm phim có phong cách như thế nào thì tôi mới yên tâm đầu tư. Với nhà đầu tư, mình phải chi nhiều tiền nhưng lại không tham gia nhiều ở việc sáng tạo nên việc đánh giá đúng khả năng ê-kíp làm việc cùng rất quan trọng", cô chia sẻ.
Mai Phương Thúy khẳng định khi cô quyết định đầu tư thì phim phải đạt khá trở lên. Nói về việc phải “đối đầu" với Mắt biếc, người đẹp cho hay: “Dòng phim thanh xuân nếu như làm tốt thì không một phim nào sánh bằng được. Nếu như Mắt biếc làm hay được thì tôi rất chúc mừng". Mai Phương Thúy thừa nhận đầu tư cho lĩnh vực nghệ thuật khó hơn nhiều so với kinh doanh bất động sản. “Ví dụ như bất động sản, lô đất ấy không bán được bây giờ nhưng sau này sẽ bán được. Nhưng bộ phim nếu ra mà không ăn khách ngay lập tức thì sẽ chẳng bao giờ ăn khách nữa”, người đẹp phân tích.

Mai Phương Thúy tin tưởng đạo diễn Kathy Uyên khi đầu tư cho Chị chị em em

Ảnh: NVCC

Tại buổi họp báo ra mắt phim, Mai Phương Thúy hài hước cho biết nếu được thực hiện cảnh hôn trong phim, cô thích được hôn diễn viên Lãnh Thanh kèm theo lời khẳng định: “Tôi thích trai đẹp mà". Dù liên tục công khai khen ngợi trai đẹp, song chân dài khẳng định người yêu cô không hề ghen. “Người yêu tôi kiểu bị chai sạn rồi, nên anh ấy không ghen đâu".
Hoa hậu gốc Hà Nội nói thêm: “Bạn trai tôi là người dễ thương, đẹp trai. Đàn ông phải hơi đào hoa một chút thì mới có sức hấp dẫn. Nói chung đàn ông càng đào hoa thì tôi càng thích. Trước khi quen tôi, anh ấy có nhiều mối tình, thậm chí là gấp đôi tôi. Nhưng tôi vẫn thích đàn ông đào hoa mà. Hợp thì yêu, không hợp thì thôi chứ giữ làm gì, đời còn dài". Đồng thời, Mai Phương Thúy tiết lộ trải qua thời gian quen nhau, người yêu cô cũng có đề cập đến chuyện kết hôn. Cô kể lại: “Thực ra anh ấy thỉnh thoảng hay gọi tôi ra và ngồi xuống nói chuyện. Anh ấy bảo: “Em à, em không thể sống mãi như thế này được". Nghe đến như vậy tôi đã cảm thấy mệt rồi và không muốn nói tiếp nữa. Tôi phải tìm cớ để chạy đi chỗ khác”.
Trước đó, Mai Phương Thúy từng gây chú ý khi xuất hiện với ngoại hình kém thon gọn trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, người đẹp đã sở hữu vóc dáng cân đối hơn sau khi trải qua quá trình giảm cân khắc nghiệt. Cô chia sẻ: “Tôi phải ăn chế độ rất khổ. Thậm chí, tôi còn nói đùa đó là thực đơn không ai ăn, nó nhạt và chán lắm. Người yêu tôi thì không quan tâm chuyện cân nặng. Anh ấy giống như kiểu yêu rồi không bỏ được, nên là sẽ chấp nhận hết. Ai yêu tôi cũng phải thế. Vì vậy tôi cũng rất thương người yêu mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.