Hoa hậu Lương Thùy Linh nói gì khi dừng chân ở top 12 Hoa hậu Thế giới?

15/12/2019 15:06 GMT+7

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2019 khép lại, Lương Thùy Linh đã có những chia sẻ đầy cảm xúc về hành trình của mình tại cuộc thi.

Tối 14.12, đêm chung kết Miss World - Hoa hậu Thế giới 2019 diễn ra tại London, Anh. Người đẹp Toni-Ann Singh đến từ quốc đảo Jamaica trở thành tân chủ nhân của vương miện Hoa hậu Thế giới năm nay. Đại diện Việt Nam Lương Thùy Linh gây tiếc nuối khi dừng chân ở top 12 chung cuộc. Trước đó, mỹ nhân gốc Cao Bằng được nhiều chuyên trang sắc đẹp cũng như đông đảo khán giả đánh giá sẽ tiến xa hơn trong đêm chung kết.
Khi được xướng tên trong top 12 chung cuộc Miss World, Hoa hậu Lương Thùy Linh xúc động chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc và tự hào về bản thân và đất nước của mình. Ngay tại đây, dù không có thật nhiều những người Việt Nam cổ vũ cho tôi, nhưng tôi tin rằng có hàng ngàn khán giả quê nhà đang ủng hộ cho tôi qua màn ảnh nhỏ. Cảm ơn tất cả mọi người, tôi thật sự tự hào".

Lương Thùy Linh đã có những chia sẻ về kết quả sau đêm thi chung kết Miss World 2019

Ảnh: Chụp màn hình

Trên Instagram cá nhân, người đẹp sinh năm 2000 cũng đã có những chia sẻ ngay sau đêm chung kết. Lương Thùy Linh cho biết, cô khá hài lòng về kết quả khi vào top 12 Với cô, đây là một chặng đường dài mà cô đã cố gắng, nỗ lực hết sức mình. Người đẹp cảm thấy đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của cô và ê-kíp.
Đăng tải hình ảnh đang vỡ òa trong hạnh phúc khi được gọi tên vào top 12, Lương Thùy Linh hài hước chia sẻ: “Cảm xúc vỡ oà trong khoảnh khắc tôi nghe tên đất nước mình được xướng lên. Tôi đã hét lên (tưởng chừng như bạn bè tôi đang ngồi ở hàng ghế khán giả có thể nghe thấy), nước mắt, nụ cười tôi xen lẫn. Tôi tự nói với lòng mình rằng hãy bình tĩnh nhưng tôi không thể. May mắn là máy quay lúc ấy không hướng về tôi, nếu không, họ sẽ bắt được giây phút ngớ ngẩn và xấu xí ấy". 

[VIDEO] Hoa hậu Lương Thùy Linh chúc mừng Toni-Ann Singh khi cô được gọi tên vào Top 5. Đại diện Việt Nam cũng tiết lộ mình được tân hoa hậu chỉnh váy khi gặp sự cố

Ảnh: REUTERS

Nói về kết quả và tân Hoa hậu Thế giới 2019, Lương Thùy Linh viết: “Tôi cảm thấy thật tự hào và hạnh phúc khi vương miện đã tìm được chủ nhân mới của nó. Cô ấy thực sự xứng đáng bởi một giọng hát tuyệt vời và một tâm hồn đẹp. Tôi mến cô ấy từ lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau và tôi còn nhầm cô ấy với Hoa hậu Haiti. Và cuối cùng, làm tốt lắm các quý cô. Đây thực sự là một đêm đầy cảm xúc, tôi rất vui và tự hào vì tôi là một phần của hành trình tuyệt vời này”.

Danh hiệu 'Hoa hậu Thế giới' năm 2019 gọi tên Jamaica

Trong đêm chung kết, các người đẹp đến từ hơn 100 quốc gia đã cùng đứng trên sân khấu và hát ca khúc World in union, nàng hậu bày tỏ sự xúc động: “Đây chắc chắn là phần biểu diễn cảm xúc nhất trong đêm thi. Được đứng ở đây, trên sân khấu hoành tráng cùng hơn 100 người đẹp, giơ cao lá cờ của đất nước mình và hát bài hát thật ý nghĩa, không gì có thể so sánh được. Tôi nghĩ là mình sẽ ổn thôi nhưng cảm giác khoé mắt cay cay trong suốt bài hát”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.