Hoa hậu Lương Thùy Linh lên tiếng trước những lời chê bai của dư luận

01/11/2019 11:09 GMT+7

Hoa hậu Lương Thùy Linh cho biết việc cô bị khen chê là bình thường bởi mỗi người có một quan điểm khác nhau.

Trên Instagram cá nhân, Lương Thùy Linh dành thời gian để giao lưu, trả lời những thắc mắc của người hâm mộ. Khi được một fan bình luận: “Thấy thương Linh và các cô gái quá, cố gắng bao nhiêu cũng bị những người không thích khen chê đủ điều". Thay vì im lặng, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 thẳng thắn: “Bất kỳ ai trong cuộc sống, dù có tốt đến mức nào đi chăng nữa thì cũng vẫn sẽ có những người không ưa mình, cố gắng bới móc mình. Đó là cái quá hiển nhiên và cũng bình thường".

Dòng chia sẻ thông minh của hoa hậu Lương Thùy Linh

Ảnh: Chụp màn hình

“Những người vốn không có thiện cảm thì vẫn sẽ ghét mình, mình sẽ rũ bỏ những điều đó. Vì mình nghĩ mỗi người có một gu khác nhau, có người thích kiểu đẹp của Linh, có người không. Nhưng Linh biết là vì họ có quan tâm tới mình nên mới bình luận góp ý vậy thôi. Nếu mình sai thì mình sửa, còn không thì thôi. Vẫn còn nhiều điều cần làm hơn là ngồi suy nghĩ và buồn bã vì những bình luận đâu đâu", người đẹp sinh năm 2000 nói thêm.
Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam và trở thành đại diện nước nhà tại Miss World 2019. Cô sở hữu chiều cao 1,77m, nhan sắc được ví như bản sao Đỗ Mỹ Linh cùng thành tích học tập ấn tượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.