Hoa hậu Lương Thùy Linh đến thăm người dân vùng lũ

12/08/2019 20:38 GMT+7

Với sứ mệnh lan tỏa tình yêu thương và lòng nhân ái, Top 3 Miss World Vietnam cùng Người đẹp nhân ái và ban tổ chức có mặt tại Thanh Hóa, hỗ trợ những người dân đang oằn mình chống chọi với bão lũ.

Thanh Hóa đang là một trong những tỉnh thành hứng chịu nhiều thiệt hại nặng nề của đợt lũ lụt vừa qua. Đứng trước nỗi đau và mất mát của người dân, Top 3 Miss World Vietnam Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu 1 Kiều Loan, Á hậu 2 Tường San đã cùng với Người đẹp nhân ái Dương Thị Ngọc Thoa và ban tổ chức cuộc thi không quản ngại khó khăn, vượt đường đất sạt lở để đến với bản Sa Ná, huyện Quan Sơn là nơi hứng chịu thiệt hại nặng nề nhất của bão lũ tại Thanh Hóa.
Để đến được bản, đoàn Miss World Vietnam phải đi 200km từ thành phố Thanh Hóa, sau đó tiếp tục đi bộ hơn 3,5km đường đất đá sạt lở để tới bản Sa Ná. Không chỉ mang yêu thương và những chia sẻ về tinh thần tới với bà con, ban tổ chức và các người đẹp Miss World Vietnam còn mang tới những sự hỗ trợ thiết thực nhất khi trao tặng 70 triệu đồng cho bà con bị lũ cuốn trôi nhà và người thân.

Dù di chuyển khó khăn nhưng các người đẹp đã hết sức cố gắng đến chia sẻ và hỗ trợ người dân đang oằn mình chống chọi với bão lũ

Ảnh: BTC

Đặc biệt, các thành viên trong đoàn không kìm được xúc động khi biết về trường hợp của anh Hồ Văn Vân, 6 người thân trong gia đình anh bị lũ cuốn trôi. Cha mẹ, vợ, chị gái và hai con trai anh đã chìm trong nước lũ, mãi mãi không thể trở về đoàn tụ cùng anh được nữa.
Dẫu lịch trình sau đăng quang dày đặc, nhưng những cô gái của Miss World Vietnam vẫn gác lại tất cả, lên đường thực hiện sứ mệnh lan tỏa yêu thương và lòng nhân ái của mình.

Người đẹp Nguyễn Hà Kiều Loan xúc động trước hoàn cảnh của anh Hồ Văn Vân

Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.