Hoa hậu Lê Thanh Thúy diện áo tắm khoe 'vòng eo 56'

29/05/2017 15:33 GMT+7

Dường như sau bộ phim cùng tên của Ngọc Trinh, 'vòng eo 56' đang là thước đo cho nỗ lực giữ dáng của các người đẹp, trong đó có Hoa hậu doanh nhân Lê Thanh Thúy.

Đã gần một năm từ khi đăng quang Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á tại Nhật Bản, người đẹp Lê Thanh Thúy vẫn giữ được vóc dáng thon thả.
Thời gian gần đây, cô khá tự tin để bắt tay cùng các nhiếp ảnh gia và stylist thực hiện những bộ ảnh với bikini nóng bỏng sau quá trình tập luyện nghiêm túc để có vòng eo 56cm thon gọn.
Lê Thanh Thúy cho biết hiện tại, cô dành nhiều tâm huyết cho các hoạt động xã hội, từ thiện bên cạnh công việc kinh doanh.
Hoa hậu Lê Thanh Thúy khoe đường cong nuột nà cùng vòng eo 56 với bikini 1
Hoa hậu Lê Thanh Thúy khoe đường cong nuột nà cùng vòng eo 56 với bikini 9
Vóc dáng nóng bỏng của giám khảo Người đẹp Xứ dừa 2016
Mới đây, Lê Thanh Thúy còn bị đồn sắp lên xe hoa, tuy nhiên, người đẹp phủ nhận: "Tôi muốn xây dựng một sự nghiệp vững vàng và làm nhiều điều có ích cho cộng đồng trước khi quyết định theo ai đó về dinh".
Từng lớn lên trong nghèo khó, Hoa hậu Lê Thanh Thúy cho biết cô luôn muốn làm nhiều hơn nữa cho những người có hoàn cảnh kém may mắn. Hoa hậu Lê Thanh Thúy cũng không quên gửi lời cảm ơn tới những tấm lòng hảo tâm đã theo dõi và ủng hộ cô trong những hành trình thiện nguyện liên tục của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.