Hoa hậu Kỳ Duyên vung tay mua sắm dù có cả kho đồ hiệu

28/12/2018 23:53 GMT+7

Khoe căn phòng ngập hàng hiệu với lời cảm thán: 'Đồ bây giờ là full hết khắp phòng rồi, không có chỗ để nữa', nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn thoải mái đi mua sắm thêm loạt phụ kiện mới trong những ngày cuối năm.

Sau 4 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, ở tuổi 22, Kỳ Duyên đã sở hữu trong tay căn hộ riêng, xế hộp bạc tỉ. Người đẹp sinh năm 1996 này cũng là một trong số mỹ nhân cực kỳ chịu chơi khi vung tay không tiếc tiền cho những món hàng hiệu xa xỉ.
Những ai follow trang cá nhân của Kỳ Duyên không lạ gì kho hàng hiệu "khủng" mà chân dài Nam Định nhiều lần tung ảnh "chiêu đãi" fan khiến cộng đồng mạng không khỏi ganh tị. Hồi giữa tháng 10, cô từng thanh lý một lượng lớn với lý do phòng đã quá chật, không còn chỗ để. Trái với hình ảnh bình dân khi mới bước vào làng giải trí, giờ đây người đẹp là một trong những nàng hậu sành điệu bậc nhất làng mốt.
Kỳ Duyên thời gian gần đây ngày càng “lên tay” trong khoản ăn mặc, liên tiếp ghi điểm với vẻ sang chảnh Ảnh: L&M
Cô từng khoe kho hàng hiệu của mình trên mạng xã hội Ảnh: FBNV
Tổng giá trị của những món đồ hiệu đang hiện hữu trong tủ đồ của Kỳ Duyên ước tính lên đến cả tỉ đồng Ảnh: FBNV
Người đẹp từng cảm thán cho tấm hình này: "Không có đồ để mặc" Ảnh: FBNV
Chân dài sinh năm 1996 từng gây sốc khi công bố chi gần 2 tỉ đồng mua váy áo, phụ kiện hàng hiệu để không kém cạnh ai khi ngồi "ghế nóng" huấn luyện viên của Siêu mẫu Việt Nam 2018. Gần đến năm mới, cô cũng chọn cách thư giãn là đi mua sắm đồng hồ hàng hiệu sang chảnh "ăn Tết". 
So với những Hoa hậu Việt Nam khác có đam mê áo dài như Ngọc Hân, thích kinh doanh bất động sản như Mai Phương Thúy, xem trọng việc xây dựng tổ ấm như Đặng Thu Thảo..., thì niềm đam mê lớn của Kỳ Duyên là thời trang và đồ hiệu. Cô hướng bản thân phát triển nhiều hơn trong lĩnh vực fashionista, làm người mẫu trên sàn catwalk với vai trò vedette, tạo nhiều ấn tượng khi tham dự các sự kiện tuần lễ thời trang đình đám trên thế giới. Năm 2017, cô được coi là "hoa hậu đường băng" ở showbiz Việt và có lẽ năm nay vẫn giữ vững ngôi vị này. Mới đây, Kỳ Duyên chia sẻ: "Mặc đẹp cũng là một cách giảm đi những khó chịu trong lòng...", cho thấy rằng lý do đi mua sắm chật kho chính là một cách xả stress hiệu quả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.