Hoa hậu Kỳ Duyên: Tôi từng tự ti về ngoại hình

27/05/2020 06:23 GMT+7

Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ từng tự ti về ngoại hình mũm mĩm của bản thân trước khi thi hoa hậu cũng như tâm sự về ý định lấn sân điện ảnh của cô trong năm nay.

Trong một vlog gần đây, sau khi "khoe" chiếc đồng hồ đắt giá từ thương hiệu Hublot cùng một vài sản phẩm khác mà cô vừa sở hữu, Kỳ Duyên dành phần nửa cuối video để trả lời một số câu hỏi từ người hâm mộ. 
Trong đó, khi được hỏi về ý định tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên thừa nhận: "Trong những năm tháng đại học thì chưa một lần nào tôi nghĩ rằng mình sẽ đi thi hoa hậu cả hay tham gia một chương trình, cuộc thi nào giống như Hoa hậu Việt Nam. Hồi đi học thì tôi cũng khá là mập còn rất cao, tôi cũng không biết trau chuốt hay điệu đà như các bạn nữ khác. Nhà tôi làm tiệm áo cưới và mẹ tôi cũng có nhiều khách hàng khen tôi xinh và cao, nên đi thi hoa hậu nhưng tôi bỏ ngoài tai những lời nói ấy. Vì tôi cũng khá tự ti về ngoại hình của mình".
Bên cạnh đó, Kỳ Duyên còn tâm sự chính mẹ là người đã ủng hộ và giúp đỡ cô trong những ngày đầu tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014. Việc chiến thắng ngôi vị cao nhất của cuộc thi đã mang đến cho Kỳ Duyên không chỉ thành công mà còn những "sóng gió". 

Kỳ Duyên tâm sự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 mang đến cho cô thành công nhưng cũng không ít thử thách

Ảnh: FBNV

Ngoài ra, Hoa hậu Kỳ Duyên còn khẳng định bản thân là người vui vẻ, dễ gần khác hẳn với nhưng tin đồn chảnh chọe trên mạng xã hội. Cô cho biết: "Duyên là một người có tính cách dễ thương, dễ gần. Không như vẻ bề ngoài mọi người nhìn thấy trên mạng xã hội hay truyền thông là một người lạnh lùng, chảnh chọe. Đó là điều không đúng, nội dung khác hoàn toàn so với hình thức nhé. Thêm một điều nữa, Duyên là người hay pha trò cho mọi người, là "cây hài" cho nhóm bạn thân".
Chia sẻ về dự định trước 30 tuổi, Hoa hậu Việt Nam 2014 tâm sự bản thân sẽ phát triển thêm công việc trong lĩnh vực nghệ thuật, trau dồi thêm kỹ năng mềm, đồng thời, cô còn mong muốn sẽ thành công ở một lĩnh vực kinh doanh yêu thích.

Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ tiết lộ về ý định tham gia điện ảnh trong năm nay

Ảnh: Chụp màn hình

Đặc biệt, Hoa hậu Kỳ Duyên còn khiến fan háo hứng khi chia sẻ về ý định thử sức với điện ảnh trong năm nay. Người đẹp cho biết: "Trong năm nay, tôi cũng có ý định thử sức ở môn nghệ thuật thứ 7. Bây giờ, tôi cũng chuẩn bị cho mình những kỹ năng để chủ động đi thử vai cho một số bộ phim nào đó mà mình thích. Thật ra, trước đây tôi cũng có một số lời mời từ những phim điện ảnh và phim truyền hình nhưng tôi vẫn chưa tự tin để nhận lời. Bởi vì đóng phim cần có nhiều kỹ năng và tôi đang chuẩn bị những kĩ năng đó".
Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1996 còn dành lời khen cho người mẫu Minh Triệu, cô cho biết bạn thân đã truyền nhiều lượng tích cực cho mình trong suốt thời gian vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.