Hoa hậu Kỳ Duyên: Tôi luôn ý thức được tầm quan trọng của việc đúng giờ

06/07/2016 10:56 GMT+7

'Tôi luôn ý thức được tầm quan trọng của việc xuất hiện đúng giờ tại các sự kiện. Tuy nhiên, đôi khi nhiều chuyện bất ngờ xảy ra làm tôi rơi vào tình huống khó xử', Hoa hậu Kỳ Duyên phân trần.

Chiều 5.7, tại buổi ra mắt một sản phẩm diễn ra giữa trung tâm Hà Nội, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã đến tham dự và nổi bật giữa các khách mời với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ.
Xuất hiện trước giờ sự kiện bắt đầu 30 phút, Kỳ Duyên dành thời gian trò chuyện cùng quan khách. Diện chiếc đầm trắng thuộc bộ sưu tập Countryside của Đỗ Mạnh Cường, Hoa hậu Việt Nam 2014 tự tin khoe vóc dáng gợi cảm cùng nhan sắc rạng rỡ tuổi 20. Được biết, ngay khi kết thúc họp báo vòng chung khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vào trưa cùng ngày, cô nhanh chóng về khách sạn nghỉ ngơi, đồng thời chuẩn bị trang phục, make-up, làm tóc cho buổi chiều.
Việc sử dụng "giờ dây thun" của nhiều nghệ sĩ trong thời gian qua khiến công chúng không hài lòng. Kỳ Duyên đã chọn cách xin lỗi khi đến trễ

Việc chủ động đến sớm trong sự kiện được cho là cách cô "gỡ điểm" trước truyền thông. Sáng 5.7, Kỳ Duyên đến muộn tại buổi chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2016 khu vực phía Bắc vì trời bất ngờ mưa và dông lớn khiến việc di chuyển của cô gặp nhiều khó khăn. Ngay khi có cơ hội phát biểu, người đẹp đã xin lỗi ban tổ chức và các khách mời vì sự cố đáng tiếc lần này.
Chia sẻ với giới truyền thông, Kỳ Duyên cho biết: “Tôi luôn ý thức được tầm quan trọng của việc xuất hiện đúng giờ tại các sự kiện. Tuy nhiên, đôi khi nhiều chuyện xảy ra bất ngờ làm tôi rơi vào tình huống khó xử”. Hoa hậu Việt Nam 2014 tâm sự cô sẽ cố gắng giảm thiểu những nguyên nhân khách quan để không ảnh hưởng đến mọi người. Trong trường hợp đến trễ, cô sẽ lên tiếng xin lỗi để bày tỏ lòng tôn trọng với khách mời.
Thời gian sắp tới, bên cạnh các sự kiện của các nhãn hàng, Kỳ Duyên tâm sự cô sẽ tiếp tục thực hiện nhiều dự án cộng đồng để lấy lại thiện cảm với fan
Thời gian sắp tới, bên cạnh các sự kiện của các nhãn hàng, Kỳ Duyên tâm sự cô sẽ tiếp tục thực hiện nhiều dự án cộng đồng để lấy lại thiện cảm với fan

Được biết Kỳ Duyên đã cố gắng sắp xếp thời gian để có mặt tại buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam, vì một ngày trước đó, hôm 4.7, cô dành thời gian tham gia buổi lễ ra quân chiến dịch Mùa hè xanh của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.