Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục gọi nhầm tên Việt Anh là Phan Hải

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
17/06/2018 11:31 GMT+7

Có dịp gặp gỡ diễn viên Việt Anh tại một sự kiện, Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục gọi nhầm tên anh là Phan Hải khiến những người có mặt không khỏi bật cười.

Dịp cuối tuần, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã có mặt tại Singapore để tham dự một sự kiện cùng diễn viên Việt Anh, Hoa hậu Jolie Nguyễn, stylist Mạch Huy... Mỹ nhân sinh năm 1996 thu hút sự chú ý nhờ vẻ ngoài gợi cảm. Đặc biệt, bộ váy thanh lịch nhưng không kém phần sexy của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cũng góp phần tôn lên vòng một nóng bỏng của cô.
Kỳ Duyên nóng bỏng tại sự kiện
Tại sự kiện, Kỳ Duyên có dịp trò chuyện với diễn viên Việt Anh. Cả hai không ngừng trêu đùa nhau. Tuy nhiên, nàng hoa hậu không thể nhớ nổi tên nam diễn viên mà liên tục gọi anh là Phan Hải khiến những người có mặt không nhịn được cười. Mỹ nhân gốc Nam Định lập tức phân bua rằng do cô quá ấn tượng với vai diễn của Việt Anh trong phim Người phán xử nên mới có sự nhầm lẫn khó sửa này.
Bị gọi nhầm tên nhưng Việt Anh cho biết anh rất vui và gửi lời cám ơn đến Kỳ Duyên, hi vọng những bộ phim sắp tới cũng sẽ được đàn em và mọi khán giả ủng hộ. Cả hai cũng bày tỏ mong muốn sẽ được hợp tác cùng nhau trong một dự án vào thời gian tới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.