Hoa hậu Kỳ Duyên khoe dáng nóng bỏng

16/02/2020 18:00 GMT+7

Kỳ Duyên sở hữu vóc dáng thon gọn, gợi cảm sau thời gian tích cực ăn kiêng vì tăng cân lúc tham gia Cuộc đua kỳ thú.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải hình ảnh đi du lịch. Người đẹp sinh năm 1996 diện thiết kế áo tắm đỏ nổi bật, khoe hình thể nóng bỏng sau thời gian dài tập luyện. Kỳ Duyên tự tin tạo dáng trước ống kính. Cô viết trên trang cá nhân: “Chợt giật mình khi nhận ra mình vẫn là con gái và thích cài hoa mái đầu". Loạt hình ảnh này lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với khoảng 40.000 lượt thích và hàng trăm bình luận.

Sắc vóc của Kỳ Duyên ở thời điểm hiện tại. Cô thường xuyên khoe ảnh diện áo tắm trên trang cá nhân

Ảnh: Instagram NV

Trước đây, mỹ nhân sinh năm 1996 từng khiến nhiều người hoang mang với ngoại hình phát tướng. Tuy nhiên, sau thời gian dài tích cực ăn kiêng, tập luyện, người đẹp sở hữu vóc dáng thon gọn, gợi cảm trở lại khiến nhiều fan không khỏi trầm trồ. Một tài khoản bình luận: “Trời ơi, nay Kỳ Duyên giống con gái quá, lại điệu đà mong manh nữa chứ". “Đường cong quá gắt nè", tài khoản khác chia sẻ. Một số ý kiến khuyên Kỳ Duyên nên thử sức ở một cuộc thi nhan sắc quốc tế trong tương lai.

Kỳ Duyên có mối quan hệ thân thiết với người mẫu Minh Triệu. Cả hai thường xuyên đồng hành cùng nhau trong nhiều dự án và trong cuộc sống

Ảnh: Instagram NV

Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Việc liên tục vướng phải ồn ào thiệp dao kéo, dáng ngủ kém duyên trên máy bay, đi trễ tại sự kiện… khiến người đẹp mất điểm với người hâm mộ. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, mỹ nhân sinh năm 1996 sở hữu lượng fan đông đảo bởi nỗ lực thay đổi hình ảnh cá nhân. Cô ghi điểm với phong cách thời trang nổi bật cùng nhan sắc ngày càng cuốn hút. Về ngoại hình, Kỳ Duyên từng có thời gian phát tướng khi tham gia Cuộc đua kỳ thú. Chính cô cũng thừa nhận điều này: “Đúng là mình có lên một tí cân vì ăn để có sức tập cho khỏe thôi chứ không phải béo lắm rồi”.
Sau đó, Kỳ Duyên bắt đầu bước vào tập luyện, ăn kiêng để cải thiện vóc dáng. Hồi cuối tháng 6, người đẹp đăng ảnh bán khỏa thân trên trang cá nhân khoe hình thể săn chắc sau thời gian dài tích cực giảm cân. Tuy nhiên, bức ảnh này lại khiến cô nhận không ít tranh cãi từ phía dư luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.