Hoa hậu Kỳ Duyên đọ dáng cùng Hoa hậu Pháp

25/05/2016 10:15 GMT+7

Xuất hiện trong buổi họp báo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Hoa hậu Pháp 2014 Flora Coquerel nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm "chinh chiến" trên các đấu trường nhan sắc.

Buổi họp báo vòng Chung khảo khu vực phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra vào tối 25.5 tại TP.HCM đã phải thay đổi giờ họp vào phút chót vì một số tuyến đường bị phong tỏa khi Tổng thống Mỹ Obama sang Việt Nam. Tuy nhiên, chương trình vẫn diễn ra sôi nổi với sự tham gia của hàng loạt người đẹp như Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Á hậu Việt Nam 2014 - Diễm Trang, Hoa hậu Việt Nam 2008 - Thùy Dung, Á hậu Việt Nam 2008 - Thụy Vân, siêu mẫu Hà Anh, MC - Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2012 Hoàng Oanh, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc Jolie Nguyễn, Á hậu Việt Nam toàn cầu 2013 - Kim Duyên...
Đặc biệt, sự xuất hiện của Hoa hậu Pháp 2014 - Flora Coquerel thu hút nhiều sự chú ý của những người có mặt bởi vẻ đẹp giản dị và sự thân thiện của cô. Flora Coquerel từng đại diện cho Pháp tham gia Hoa hậu Thế giới 2014, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 (đạt danh hiệu Á hậu 3). Cô vừa đáp chuyến bay đến Việt Nam vào trưa 25.5.
Từng được Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp đón ngay khi có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) nên trong buổi họp báo, Flora Coquerel tỏ ra rất thân thiết với Hoa hậu Việt Nam 2014. Vốn giỏi tiếng Pháp nên Kỳ Duyên tự tin giao tiếp cùng Flora Coquerel.
Được mời lên sân khấu cùng với Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Flora Coquerel nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm tham gia các cuộc thi nhan sắc và gửi đến các thí sinh thông điệp: "Hãy là chính mình và hãy theo đuổi những ước mơ mình đã đề ra". 
Hoa hậu Kỳ Duyên nổi bật với bộ đầm tím
Hoa hậu Pháp tỏa sáng với vẻ đẹp giản dị và thân thiện
Hoa hậu Việt Nam 2016 là cuộc thi nhan sắc uy tín, có lịch sử gần 30 năm, lâu nhất tại Việt Nam và bước sang lần tổ chức thứ 15. Điểm khác biệt của cuộc thi so với các mùa trước là dự án Người đẹp nhân ái (tham gia các hoạt động từ thiện, vì cộng đồng), dự án Người đẹp truyền thông (quay video clip quảng bá du lịch, văn hóa, lịch sử của Sài Gòn hoặc địa phương khác theo nguyện vọng của từng thí sinh)… được đầu tư dưới hình thức chương trình truyền hình thực tế. Các thí sinh sẽ trực tiếp thực hiện dự án vì cộng đồng với nguồn vốn đóng góp từ các nhà tài trợ.
Vòng sơ khảo sẽ diễn ra đầu tháng 6 và vòng Chung khảo diễn ra từ ngày 6.6 đến 12.6. Siêu mẫu Hà Anh sẽ là người phụ trách phần đạo diễn catwalk cho vòng chung khảo phía Nam. Đêm chung khảo phía Nam và phía Bắc dự kiến sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV9 và tiếp sóng trên nhiều đài địa phương.
Đặc biệt, chung khảo phía Nam sẽ là một đêm trình diễn hoà quyện giữa nhan sắc và âm nhạc, bên cạnh các thí sinh sẽ có sự tham gia của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng. 40 gương mặt xuất sắc nhất hai miền sẽ lọt vào vòng chung kết toàn quốc diễn ra trung tuần tháng 8 tại TP.HCM.
Cũng trong họp báo tối 25.5, BTC đã chính thức công bố bốn trong số bảy vị giám khảo của cuộc thi. Đó là nhà sử học Dương Trung Quốc (Trưởng Ban giám khảo), NSND Hà Thế Dũng, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam và Hoa Hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo.
Á hậu Diễm Trang dù đang mang bầu vẫn đến dự buổi họp báo
Siêu mẫu Hà Anh
MC Hoàng Oanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.