Hoa hậu Kỳ Duyên diện set đồ trăm triệu, nổi bật giữa trời Tây

23/10/2019 16:10 GMT+7

Kỳ Duyên thực hiện một bộ ảnh thời trang nhân chuyến công tác tại Paris (Pháp). Người đẹp được khen ngợi khéo léo lựa chọn trang phục khoe vẻ ngoài cá tính.

Trong chuyến công tác tại Paris, Kỳ Duyên ghi điểm bởi phong cách thời trang ấn tượng. Trước đó, cô được biết đến là một trong những mỹ nhân “khét tiếng” với việc dùng hàng hiệu. Mặc dù chưa hoạt động quá lâu trong nghề nhưng sự bứt phá và thành công trong sự nghiệp cùng phong cách thời trang đã cho thấy những nỗ lực thay đổi đầy ngoạn mục của cô là điều không thể phủ nhận.
Cũng trong chuyến đi này, Hoa hậu Việt Nam 2014 thực hiện một bộ ảnh streetstyle. Cô tiếp tục gây ấn tượng không chỉ bởi thần thái sắc lạnh mà còn với những bộ đồ hiệu cao cấp. Phong cách mix & match mà Kỳ Duyên lựa chọn cho bộ ảnh này tuy đơn giản nhưng không hề hời hợt. Người đẹp tận dụng những những chiếc quần dài kết hợp cùng áo thun, áo sơmi phá cách góp phần khoe đôi chân dài cùng hình thể thon gọn sau thời gian nỗ lực giảm cân. Hình ảnh mới này cũng giúp người đẹp trở nên nổi bật khi xuất hiện trên đường phố.

Người đẹp hóa quý cô sang trọng giữa trời Tây

Ảnh: NVCC

Bên cạnh những thiết kế tôn vẻ cá tính, Kỳ Duyên còn tạo dấu ấn bởi hình ảnh đầy nữ tính nhưng không kém phần bí ẩn nhờ bộ trang phục tông xanh đen của thương hiệu Dior. Điểm nhấn của thiết kế này nằm ở những nếp gấp tinh tế tạo nên sức hút của một quý cô quyến rũ. Kỳ Duyên kết hợp với nón và mắt kính, thể hiện đúng tinh thần mà nhà mốt hướng đến đó là pha trộn vẻ đẹp cổ điển với nét thanh lịch và sự nổi loạn.
Trước đó, Kỳ Duyên gây chú ý khi xuất hiện với tư cách khách mời trong show diễn của nhà thiết kế Yves Saint Laurent tại Paris Fashion Week 2019. Người đẹp hóa thân thành quý cô Paris với set đồ đen - trắng sang chảnh, khoe vòng một gợi cảm dưới thời tiết 14 độ. Hình ảnh của Hoa hậu Việt Nam 2014 nhận được lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.