Hoa hậu Kỳ Duyên diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng

05/03/2020 13:21 GMT+7

Hoa hậu Kỳ Duyên lại khiến cư dân mạng 'bỏng mắt' với bộ ảnh bikini hai mảnh màu đen nhỏ xíu, khoe sắc vóc sexy, quyến rũ.

Trên Instagram cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải hình ảnh trong một chuyến đi nghỉ dưỡng cùng bạn bè. Người đẹp sinh năm 1996 diện bikini hai mảnh màu đen, gây chú ý với làn da trắng mịn cùng vóc dáng vô cùng gợi cảm. Nàng hậu còn kết hợp với phụ kiện thời trang như nón, kính mát và tạo dáng đầy sang chảnh. Cô viết trên trang cá nhân: "Định ngồi một chút để chơi. Ai ngờ chờ người cả một trăm năm... Nói thế thôi chứ chụp xong kiểu ảnh đứng dậy ý mà". Loạt hình ảnh này lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với khoảng hơn 28.000 lượt thích và hàng trăm bình luận.

Trong những chuyến du lịch, chụp ảnh khoe dáng với những bộ bikini quyến rũ là điều không thể thiếu với Kỳ Duyên

Ảnh: Instagram NV

Kỳ Duyên từng có thời gian khiến người hâm mộ hoang mang với ngoại hình phát tướng. Sau đó, người đẹp tích cực luyện tập cùng chế độ ăn uống nghiêm ngặt để lấy lại vóc dáng. Hiện tại, mỹ nhân gốc Nam Định sở hữu vóc dáng thon gọn, gợi cảm khiến nhiều fan không khỏi trầm trồ. Một khán giả bình luận: "Mất máu quá, da trắng, dáng chuẩn quá Duyên ơi". "Trời ơi dáng đẹp xuất sắc", "Đau tim quá, đẹp xỉu luôn đó chị ơi", nhiều tài khoản bày tỏ.  
Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Cô từng vướng nhiều ồn ào như can thiệp dao kéo, đi trễ sự kiện hay dáng ngủ kém duyên trên máy bay... Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, người đẹp sở hữu lượng fan đông đảo bởi nỗ lực thay đổi hình ảnh cá nhân. Chân dài này được khen ngợi ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn. Không chỉ gây chú ý với phong cách thời trang sành điệu, Kỳ Duyên còn liên tục khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện trong loạt trang phục nóng bỏng. Người đẹp được cư dân mạng nhận xét là: "Nàng hậu chăm khoe ảnh bikini nhất nhì showbiz Việt". Trên mạng xã hội, Kỳ Duyên liên tục đăng tải nhiều hình ảnh diện bikini khác nhau để khoe vóc dáng nóng bỏng của mình.

Phô diễn hình thể với bikini dường như là điểm mạnh của chân dài đến từ Nam Định

Ảnh: Instagram NV

Thời gian gần đây, Hoa hậu Việt Nam 2014 gây xôn xao khi diện áo sơ mi không cài cúc áo, để lộ một phần ngực khi tạo dáng chụp ảnh trên xe hơi. Chân dài bị chỉ trích với cách ăn mặc hớ hênh để lộ phần cơ thể nhạy cảm. Tuy nhiên, Kỳ Duyên dường như không quan tâm đến những chỉ trích này từ cư dân mạng và vẫn thoải mái chia sẻ hình mạng trên mạng xã hội. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.