Hoa hậu Kỳ Duyên bị chỉ trích đăng ảnh hớ hênh

21/02/2020 10:44 GMT+7

Kỳ Duyên vừa khiến cộng đồng mạng 'nóng mặt' vì hình ảnh phanh cúc áo khi ngồi chụp ảnh trên xe hơi.

Thời gian vừa qua, Kỳ Duyên gây chú ý với nhan sắc mặn mà, thân hình quyến rũ cùng phong cách ăn mặc gợi cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2014 khiến cư dân mạng xôn xao khi diện áo sơ mi không cài cúc áo để lộ một phần ngực khi tạo dáng chụp ảnh trên xe hơi. Đáng chú ý, người đẹp sinh năm 1995 khiến dư luận "nóng mặt" khi không mặc áo ngực, thậm chí, một khán giả cho rằng Kỳ Duyên không sử dụng miếng dán ngực và để lộ điểm nhạy cảm. Vụ việc lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 30.000 lượt thích và hàng trăm bình luận.
Ngoài việc dành lời khen cho nhan sắc ngày càng xinh đẹp và vóc dáng quyến rũ của Kỳ Duyên, một số khán giả đã lên tiếng nhắc nhở: "Ôi mình thấy cái gì vậy trời", "Kéo áo lên chị ơi" hay "Lộ hàng kìa chị". Thậm chí, một khán giả còn gay gắt cho rằng hình ảnh này không phù hợp với một hoa hậu Việt Nam. Tài khoản này bình luận: "Khiếp! Là hoa hậu mà đăng ảnh với tướng này được hả chị?". Hiện tại, Kỳ Duyên vẫn chưa lên tiếng. Đồng thời, bức ảnh này vẫn được giữ trên trang Instagram cá nhân của Hoa hậu Việt Nam 2014. 

Hoa hậu Kỳ Duyên thay đổi phong cách ăn mặc cá tính và gợi cảm hơn

Ảnh: Instagram NV

Trước đó, Kỳ Duyên từng đăng tải loạt ảnh bikini gợi cảm khi đi du lịch. Người đẹp sinh năm 1996 diện thiết kế áo tắm đỏ nổi bật, khoe hình thể nóng bỏng sau thời gian dài tập luyện. Kỳ Duyên tự tin tạo dáng trước ống kính. Cô viết trên trang cá nhân: “Chợt giật mình khi nhận ra mình vẫn là con gái và thích cài hoa mái đầu". Ngoài ra, người đẹp còn gây chú ý khi "kết đôi" với siêu mẫu Minh Triệu, cả hai luôn đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn đời sống. Mối quan hệ thân thiết của Minh Triệu và Kỳ Duyên luôn khiến công chúng tò mò.
Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên liên tục dính scandal như vô lễ với mẹ, thường xuyên trễ giờ, hút thuốc, hút bóng cười... Chính vì những bê bối đó nên cô không được xuất hiện trong đêm chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2016. Sau khoảng thời gian đối mặt với thị phi, Hoa hậu Kỳ Duyên dần lấy lại thiện cảm với khán giả cũng như "lột xác" với hình ảnh gợi cảm, cá tính hơn. Kỳ Duyên cũng trở thành cái tên được nhiều nhà thiết kế lựa chọn trong các show diễn thời trang đẳng cấp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.