Hoa hậu Kiều Ngân nhận chức giám đốc Fashion TV Việt Nam

10/05/2020 13:16 GMT+7

Chiều 9.5, Hoa hậu Kiều Ngân đã có buổi gặp gỡ thân mật, ấm cúng cùng bạn bè và đồng nghiệp tại TP.HCM để đón nhận vai trò giám đốc kênh truyền hình Fashion TV tại Việt Nam.

Đến chúc mừng Kiều Ngân là những bạn bè, đồng nghiệp thân thiết như: đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, NTK Hoàng Minh Hà, nhà báo Trác Thuý Miêu, Á hậu Mâu Thủy, ca sĩ Pha Lê, MC Liêu Hà Trinh, Jay Quân, Thư Đình, Lê Thu An, nhiếp ảnh gia Nguyễn Long, Kiếng Cận, ca sĩ Hoàng Kỳ Nam, Hà Nhi, Đoàn Tuấn, MC Quang Huy... và đặc biệt là sự góp mặt của bạn trai Tronie khiến Kiều Ngân càng hạnh phúc và ấm áp.

Mâu Thủy chúc mừng Kiều Ngân nhận chức giám đốc

Cách đây 10 năm, Kiều Ngân tốt nghiệp ngành Thiết kế thời trang, khoa Mỹ thuật Công nghiệp Trường đại học Kiến trúc TP.HCM. Đam mê thời trang và theo đuổi đam mê ở lĩnh vực người mẫu khi may mắn sở hữu ngoại hình xinh đẹp và chiều cao nổi bật, Kiều Ngân ngay lập tức trở thành nhân tố thú vị và mới lạ trong lĩnh vực này. Năm 2015, cô giành vương miện Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ rồi rẽ sang chinh phục vai trò người dẫn chương trình truyền hình khi đoạt ngôi Én vàng 2017. Thành công ở nhiều lĩnh vực, năm 2020 Kiều Ngân có bước tiến mới khi được bổ nhiệm chức giám đốc Fashion TV - kênh truyền hình quốc tế về thời trang và người mẫu tại Việt Nam.
Hoa hậu - Én vàng Kiều Ngân làm Giám đốc kênh Truyền hình Fashion TV tại Việt Nam

Kiều Ngân ngẫu hứng đọc rap khi bạn trai Tronie hát tặng trong ngày nhận chức giám đốc

Kiều Ngân cho biết: "Nói về bản thân mình thì tôi không bao giờ nói được dù là một MC chuyên nghiệp, thế nhưng tôi làm về thời trang là vì đam mê. Có thể nói, thời trang với tôi như một món quà. Và ngày hôm nay, ở cương vị này nó cũng như món quà bất ngờ dành cho tôi. Không phải tự nhiên tôi được nhận quà đâu mà nó là sự nỗ lực nhiều lắm. Với món quà này, tôi thấy mình có trách nhiệm hơn nữa. Mình đã có nửa năm 2020 không thể làm gì hết vì dịch bệnh thì từ giờ đến cuối năm bản thân mình phải tăng tốc hơn nữa...".
Có mặt chúc mừng bạn gái Kiều Ngân, cựu thành viên nhóm 365 hát tặng cô trong ngày nhận chức. Yêu nhau được 3 năm, Kiều Ngân và Tronie mới công khai tình cảm từ năm ngoái và nhận được sự ủng hộ của khán giả vì sự đẹp đôi và “ăn-rơ” từ trong tính cách. Tuy nhiên, cả hai ít xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện giải trí vì Kiều Ngân và Tronie mong muốn khán giả nhớ và ủng hộ mình thông qua thành quả từ công việc chứ không gây chú ý từ chuyện tình cảm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.