Hoa hậu Khánh Vân giữ lời hứa, tặng vương miện cho trẻ kém may mắn

P.C.Tùng
P.C.Tùng
28/07/2020 11:33 GMT+7

Sự xuất hiện bất ngờ của Hoa hậu Khánh Vân tại thị trấn Long Hải (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) khiến các bé trong ngôi nhà OBV (One Body Village) vô cùng xúc động, bởi cô thực hiện đúng lời hứa của mình trước đó.

Trong những chuyến ghé thăm ngôi nhà OBV - nơi nuôi dưỡng những trẻ từng bị xâm hại và khai thác tình dục hoặc có nguy cơ cao trở thành nạn nhân của xâm hại tình dục, Hoa hậu Khánh Vân đã hứa với các bé nếu đạt thành tích học tập tốt, cô sẽ tặng vương miện công chúa và trở lại thăm các bé.
Vì vậy, khi nghe tin các bé trong ngôi nhà OBV có chuyến đi chơi tại thị trấn Long Hải (Bà Rịa - Vũng Tàu), Hoa hậu Khánh Vân đã sắp xếp thời gian xuống thăm và tạo bất ngờ cho các em nhỏ.

Hoa hậu Khánh Vân trao từng chiếc vương miện cho các bé

Ảnh: NSCC

Cô diện bộ đầm công chúa và mang theo rất nhiều vương miện nhỏ để làm quà tặng cho các bé. Khánh Vân tiết lộ: “Các bé rất thích được đội vương miện nên Vân tin món quà này sẽ giúp các bé vui. Một năm học kết thúc, các bé xứng đáng được tuyên dương vì đã chăm chỉ học tập”. Đây cũng là dịp để Khánh Vân gặp lại các bé và các chị trong ngôi nhà OBV, vì thời gian qua cô dành phần lớn thời gian cho việc tập luyện chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe 2020 và tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Đây là hoạt động ý nghĩa mà Khánh Vân luôn ưu tiên trong lịch trình của mình

Ảnh: NSCC

Để tạo bất ngờ, Khánh Vân đã trốn ở một địa điểm khác, sau đó mới di chuyển đến nơi các bé đang sinh hoạt văn nghệ. Sự xuất hiện của Hoa hậu Khánh Vân nhận được những tràng vỗ tay của mọi người. Các bé hứng khởi hơn khi tham gia trò chơi trình diễn thời trang để cho chị Khánh Vân chấm điểm. Hoa hậu cũng hát tặng các bé những ca khúc dễ thương như: Nụ cười thiên thần, Cô ba Sài Gòn

Sau chuyến đi ý nghĩa này, Hoa hậu Khánh Vân sẽ dành thêm thời gian chuẩn bị cho Miss Universe 2020

Ảnh: NSCC

OBV (One Body Village) thuộc một tổ chức phi chính phủ của Mỹ, được thành lập năm 2009, có trụ sở tại Q.9, TP.HCM. Cơ sở này hoạt động dưới sự quản lý của Chi hội Khoa học tâm lý giáo dục Nhịp cầu hạnh phúc, thuộc Trung ương Hội Khoa học tâm lý - giáo dục Việt Nam. Hoa hậu Khánh Vân tâm sự: “Sự lạc quan, yêu đời của các em khiến Vân có thêm động lực để tiếp tục đồng hành cùng ngôi nhà OBV”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.