Hoa hậu Khánh Vân đứng đầu danh sách tranh 'Vẻ đẹp vượt thời gian 2020' của Missosology

P.C.Tùng
P.C.Tùng
25/07/2021 18:14 GMT+7

Chuyên trang sắc đẹp Missosology đang tiến hành vòng bình chọn giải thưởng Timeless Beauty (Vẻ đẹp vượt thời gian) dành cho các người đẹp lọt top các cuộc thi nhan sắc lớn trong năm 2020. Hoa hậu Khánh Vân đang đứng đầu danh sách đề cử.

Hằng năm, chuyên trang sắc đẹp Missosology đều tiến hành bình chọn cho giải thưởng Timeless Beauty (Vẻ đẹp vượt thời gian) dành cho những người đẹp vào top thuộc 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất trong năm theo hệ thống Big5 của chuyên trang này, gồm có: Miss World (Hoa hậu Thế giới), Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ), Miss Earth (Hoa hậu Trái đất), Miss International (Hoa hậu Quốc tế) và Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia).

Timeless Beauty (Vẻ đẹp vượt thời gian) là giải thưởng được chuyên trang Missosology khởi động từ năm 2004. Danh sách người đẹp đoạt giải các năm, trong đó có H'Hen Niê năm 2018.

Ảnh: Missosology

Năm 2020, do đại dịch Covid-19 nên các cuộc thi đều hoãn hoặc hủy, chỉ có hai cuộc thi là Miss Earth và Miss Universe có tổ chức bù lại. Vì thế, giải thưởng Timeless Beauty (Vẻ đẹp vượt thời gian) năm nay chỉ có 43 người đẹp thuộc top 20 của Miss Earth và top 21 của Miss Universe cộng thêm 2 người đẹp được Missosology lựa chọn là những ứng viên sáng giá của hai cuộc thi. Trong khi mọi năm, ban tổ chức chọn 125 cô gái từ 5 cuộc thi Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Supranational và Miss Earth.

Hoa hậu Khánh Vân hiện đang là người đẹp đầu tiên đứng đầu trong danh sách Timeless Beauty (Vẻ đẹp vượt thời gian) 2020

Ảnh: Missosology

Đây cũng là một giải thưởng thu hút được sự chú ý của người hâm mộ sắc đẹp trên thế giới. Giải thưởng này không phải do bình chọn của người hâm mộ mà từ bình chọn của một hội đồng các chuyên gia sắc đẹp.

Đứng đầu vì 'luật' đổi bất ngờ

Năm 2018, Hoa hậu H’Hen Niê đã vinh dự giành được giải thưởng này. Năm nay, Hoa hậu Khánh Vân cũng nằm trong danh sách đề cử và cô còn ở vị trí đầu tiên vì lý do khá bất ngờ. Theo đó, do năm nay, Missoslogy chọn cách đăng tải danh sách những người đẹp đủ điều kiện lọt vào Timeless Beauty theo thứ tự từ Z - A thay vì từ A - Z. Vì thế nên Hoa hậu Khánh Vân hiện là người đẹp xếp đầu tiên trong danh sách này. Bảng bình chọn còn gọi tên đương kim Miss Universe Andrea Meza, đương kim Miss Earh Lindsey Coffey, cùng một số người đẹp nổi bật trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ hồi tháng 5 (đại diện Peru, Ấn Độ, Myanmar...).
Theo như luật bình chọn, các chuyên gia sắc đẹp sẽ cho điểm các người đẹp theo thang điểm từ 1 đến 5, sau đó sẽ tổng hợp lại để chọn ra top 20 người đẹp cao điểm nhất. Sau đó, top 20 sẽ được chấm điểm lại từ đầu để chọn ra top 10, chứ không lấy điểm theo bình chọn ban đầu. Top 10 sau đó lại tiếp tục được chấm điểm lại để tìm ra người giành được giải thưởng cao nhất Timeless Beauty (Vẻ đẹp vượt thời gian).

Khánh Vân tại đêm chung kết Miss Universe 2020 ở Mỹ hồi cuối tháng 5.2021

Ảnh: M.U

Tuy rằng Hoa hậu Khánh Vân không đạt được thứ hạng cao như Hoa hậu H’Hen Niê tại đấu trường Miss Universe, nhưng người hâm mộ Việt Nam vẫn hy vọng cô sẽ lọt sâu trong cuộc bình chọn Timeless Beauty (Vẻ đẹp vượt thời gian) này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.