Hoa hậu Khánh Vân đón Hoàng Thùy trở về sau 10 ngày chinh chiến Miss Universe

12/12/2019 13:21 GMT+7

Khuya 11.12, Á hậu Hoàng Thùy đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM sau khi gặt hái thành tích Top 20 tại Miss Universe 2019 (diễn ra ở Atlanta, Mỹ).

Dù thời điểm chuyến bay đáp xuống là gần 12 giờ khuya, nhưng rất đông khán giả đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để đón chào Hoàng Thùy trở về. Vì lý do sức khỏe nên ba mẹ Hoàng Thùy không thể đến sân bay nhưng Hoàng Linh, em gái của cô đã đại diện gia đình đến đón chị gái. Đặc biệt, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân cũng có mặt ở sân bay sau khi kết thúc một ngày làm việc với báo chí. Người đẹp sinh năm 1995 diện trang phục gợi cảm, chuẩn bị một bó hoa tươi để chúc mừng thành tích của đàn chị.

Hoàng Thùy diện áo dài trong ngày trở về

Ảnh: Thành Nguyễn

Người đẹp không giấu được niềm xúc động khi trở về quê hương

Ảnh: Thành Nguyễn

Xuất hiện nổi bật với trang phục áo dài, Á hậu Hoàng Thùy xúc động trước tình cảm mà khán giả dành cho mình. Do bị cảm lạnh nên người đẹp Thanh Hóa liên tục gửi lời xin lỗi mọi người vì mình không thể nói nhiều vào lúc này. “12 giờ đêm mà mọi người vẫn ra đón Thùy rất nhiệt tình. Thùy bị cảm mất tiếng không nói chuyện được với mọi người. Tình cảm này thực sự Thùy sẽ không bao giờ quên”, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ. Được biết sau khi về Việt Nam, Á hậu Hoàng Thùy sẽ tiếp tục thực hiện các dự án của mình và đồng hành cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 

Đông đảo người hâm mộ có mặt để chào đón người đẹp

Ảnh: Thành Nguyễn

Trước đó, trong 10 ngày “chinh chiến” tại Mỹ, Hoàng Thùy đã có phần thể hiện ấn tượng và được gọi tên vào Top 20 chung cuộc. Dù vậy, nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi chân dài Thanh Hóa không thể tiến sâu vào vị trí Top 10 dù bài thuyết trình khá ấn tượng. Sau cuộc thi, chân dài viết tâm thư chia sẻ: “Hành trình trở thành Miss Universe Vietnam 2019 thực sự không dễ dàng. Thùy đã phải chờ đợi trong vòng hơn một năm, đến tháng 4 mới được công bố đề cử. Trong suốt hơn một năm đó thực sự quá dài, Thùy phải đấu tranh với bản thân rằng ở lại Việt Nam chờ cơ hội hay quay lại thị trường quốc tế vì thực sự Thùy đã 26 tuổi nên không có nhiều thời gian. Sau chuyến đi New York, Thùy quyết định về Việt Nam chờ. Rồi chuẩn bị, ôn luyện, học tập rất nhiều khóa học. Từ tháng 4 đến ngày đi thi không có một ngày nghỉ ngơi”.
Á hậu Hoàng Thùy cho rằng bản thân đã vượt qua thử thách và cảm thấy tiếc nuối khi không thể tạo nên kỳ tích cho Việt Nam: “Bước vào top 20, mang danh hiệu Á hậu và một mình tại Mỹ, mình đã vượt qua thử thách này một cách tuyệt vời. Tất nhiên, có chút tiếc nuối vì không được vào sâu hơn nữa để được gọi hai tiếng Việt Nam nhưng có nhiều vấn đề mình không thể cố gắng nên cũng không tiếc nuối”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.