Hoa hậu Khánh Vân diện áo dài cùng bố dạo phố Sài Gòn

12/01/2020 10:08 GMT+7

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân vừa gửi đến khán giả bộ ảnh mới được thực hiện tại đường phố TP.HCM nhân dịp Tết đến xuân về.

Trong bộ ảnh mới được thực hiện, Khánh Vân ghi điểm với người hâm mộ bởi hình ảnh giản dị, duyên dáng khi diện tà áo dài trắng. Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng vóc dáng chuẩn, người đẹp trở nên nổi bật khi xuất hiện tại đường phố. Khánh Vân thực hiện bộ ảnh mới mang tên Sài Gòn trong tôi tại những con đường quen thuộc nơi cô sinh ra. Khoảnh khắc người đẹp chơi đùa cùng đàn chim bồ câu hay thoải mái ăn vặt khiến người xem không khỏi thích thú.

Khánh Vân hào hứng khi được khám phá thành phố bằng xích lô

Ảnh: David Sắn

Mỹ nhân sinh năm 1995 chia sẻ, hai lần đạt danh hiệu Người đẹp Áo dài tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến cô được nhiều người khuyến khích nên diện trang phục truyền thống này nhiều hơn để phát huy vẻ đẹp của mình. Bản thân Khánh Vân khi diện áo dài cũng trở nên rạng rỡ và tràn đầy năng lượng. Đó là lý do mà cô quyết định thực hiện một bộ ảnh mang tên Sài Gòn trong tôi sau khi kết thúc xong buổi làm việc cuối tuần.

Hình ảnh giản dị của người đẹp sinh năm 1995 sau khi đăng quang

Ảnh: David Sắn

Người đẹp có những khoảnh khắc ý nghĩa cùng với bố của mình

Ảnh: David Sắn

Sinh ra và lớn lên ở TP.HCM, mọi ngõ ngách, con hẻm trong thành phố đều là những địa chỉ quen thuộc với Khánh Vân. Cô đặc biệt thích đi dạo trên cung đường Lê Duẩn, nơi đi ngang Dinh Thống Nhất, nhà thờ Đức Bà… Lần này, người đẹp sinh năm 1995 không chỉ đi bộ mà còn đi trên xe xích lô, một vẻ đẹp văn hóa đặc trưng của TP.HCM mỗi khi nhắc đến. Nhờ vậy, cô có dịp được ngắm nhìn kỹ hơn về thành phố xinh đẹp của mình, nhất là trong những ngày cận Tết. Hoa hậu Khánh Vân còn ghé lại bên những hàng quán rong mà cô thường xuyên đến mỗi khi rảnh rỗi.
Đặc biệt trong bộ ảnh có sự xuất hiện của bố Hoa hậu Khánh Vân. Chính ông là người động viên, tiếp thêm sức mạnh và luôn đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 trong mỗi dấu mốc của cuộc đời. Trong một bài phỏng vấn, ông tiết lộ con gái là người mạnh mẽ, hiếu thảo và có trách nhiệm với công việc. Bố của Khánh Vân còn khẳng định con gái chưa khiến bố mẹ phiền lòng hay lo lắng. Khoảnh khắc người đẹp tự tin sải bước cùng đấng sinh thành giúp bộ ảnh trở nên ý nghĩa hơn. Hiện tại, Khánh Vân vẫn tiếp tục các hoạt động cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.